Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Inter Milan 2h00 ngày 4/4 (Serie A 2018/19)

Thứ Tư 03/04/2019 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Inter Milan lúc 2h00 ngày 4/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Inter Milan 2h00 ngày 44 (Serie A 201819) hình ảnh
Genoa vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan: 1-1

Kể từ khi dính vào vụ lùm xùm không hồi kết với tiền đạo chủ lực kiêm cựu thủ quân Mảuo Icardi, Inter Milan đánh mất mình. Đoàn quân của HLV Spalletti tỏ ra vô cùng thất thường. Ngay sau chiến thắng ở trận derby thành Milano với AC Milan, Inter Milan thất bại ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza trước Lazio.

Sau 1 tháng bị loại bỏ, Icardi có vẻ sắp được trở lại đội hình chính thức. Tuy nhiên thời điểm này, sự tái xuất của tiền đạo người Argentina dường như chỉ khiến nội bộ của Inter Milan thêm phần rối loạn. Bản thân Icardi cũng không còn khát khao cống hiến cho Nerazzurri. Vì thế, Inter Milan cũng chẳng nên trông đợi gì vào Icardi.

Kể từ khi nội bộ ất hoà, Inter đã 5/7 trận vừa qua không biết thắng. Trên sân khách, Inter Milan cũng không thắng 3/4 trận gần nhất. Chủ nhà Genoa tuy chỉ đứng ở giữa BXH nhưng luôn rất khó chơi trên sân nhà với con số 9/10 trận bất bại khi tiếp khách vừa qua.

Đáng chú ý, 3 trận gần nhất có điểm trên sân nhà thì có tới 2 trận Genoa hạ gục 2 tên tuổi lớn của Serie A: Lazio và đặc biệt là Juventus. Cần nhớ rằng Genoa là đội đầu tiên hạ được Bà Đầm già thành Turin mùa này

Dù vậy với thứ hạng và lực lương trội hơn, nter Milan vẫn chấp 1/2 trận này. Song vẫn còn nhiều nghi ngại khi đặt niềm tin vào cửa trên, bởi Inter Milan quá bất ổn.

Ngoài ra, Genoa thường xuyên chơi tốt trước Inter Mila trên sân nhà. 5 trận gần nhất tiếp đón Nerazzurri tại sào huyệt thì cả 5 lần thầy trò Prandelli đều thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Genoa: Radu; Pereira, Romero, Zukanovic, Pezzella; Lerager, Rolon, Radovanovic, Lazovic; Sanabria, Kouame.
Inter Milan: Handanovic; D’Ambrosio, Miranda, Skriniar, Dalbert; Gagliardini, Brozovic; Politano, Nainggolan, Perisic; Keita.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X