Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 23h00 ngày 24/10 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 24/10/2020 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Inter Milan lúc 23h00 ngày 24/10 (Vòng 5 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Inter Milan
Genoa vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan: 1-1
 
Giữa tuần vừa rồi, Inter phải rất chật vật mới có được kết quả hoà 2-2 ở màn tiếp đón Gladbach tại trận ra quân vòng bảng Champions League 2020/21. Đó đã là trận thứ 3 liên tiếp, thầy trò HLV Antonio Conte không thắng. Tại Serie A 2020/21, sau 4 vòng, Inter mới kiếm được 7 điểm.

Đêm nay dù phải làm khách song chủ nhà Genoa được đánh giá thấp hơn họ rất nhiều. 2 mùa trước đó, Inter toàn thắng trong cả 4 lần đụng độ với Genoa tại sân chơi Serie A. Trên sân khách, Inter đang thi đấu khá ổn: thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận gần đây.

Ở phía đối diện, đội chủ sân Comunale Luigi Ferrrari chẳng những yếu hơn về mọi mặt mà hiện tại, còn gặp khủng hoàng trầm trọng về mặt nhân sự khi một loạt trụ cột phải vắng mặt vì chấn thương hoặc nhiễm Covid-19.

Mặc dù vậy thì phong độ của Genoa vào lúc này không quá tệ: 4 điểm/3 trận đã chơi (ít hơn các đội khách 1 trận). Trên sân nhà, họ thắng 4/5 màn tiếp khách vừa qua. Thêm vào đó, đối thủ Inter cũng không khá hơn nhiều về tình hình nhân sự khi cũng gần nửa đội hình không thể ra sân cũng vì chấn thương và Covid-19.
 
Do đó, chưa chắc Inter đã có thể thắng trận này.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- 5 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng hiệp 1.

- Inter thắng châu Á cả 4 trận đối đầu gần nhất.

- 4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất trên sân Genoa có tổng bàn thắng lẻ.

- Inter ghi bàn trong tất cả trận đấu từ 23/7.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Genoa: Mattia Destro, Francesco Cassata, Stefano Sturaro, Lukas Lerager, Domenico Criscito, Miha Zajc, Lasse Schone, Davide Zappacosta đang phải cách li vì Covid-19.
Inter Milan: Matias Vecino, Alexis Sanchez, Stefano Sensi vắng mặt vì chấn thương; Radja Nainggolan, Milan Skriniar, Roberto Gagliardini và Ionut Radu đang phải cách li vì Covid-19; Ashley Young đã xét nghiệm âm tính nhưng vẫn chưa chắc ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Genoa: Perin, Goldaniga, Zapata, Masiello, Ghiglione, Behrami, Badelj, Radovanovic, Czyborra, Shomurodov, Pandev
Inter: Handanovic, D'Ambrosio, de Vrij, Bastoni, Darmian, Barella, Vidal, Kolarov, Eriksen, Lukaku, Martinez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X