Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan 0h30 ngày 26/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Bảy 25/07/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Inter Milan lúc 0h30 ngày 26/7 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Inter Milan 0h30 ngày 267 Serie A hình ảnh
Genoa vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Genoa vs Inter Milan: 2-2

Hai vòng liên tiếp, Inter đều phải chia điểm: 2-2 với Roma và 0-0 với Fiorentina. Trong đó, việc không thể đánh bại Fiorentina ngay trên sân nhà được xem là kết quả quá thất vọng. Hôm đó, Inter tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng vừa đen đủi vừa không thể thắng được thủ môn xuất sắc của đối phương nên đành bất lực.

Kết quả đó khiến Nerazzurri giờ đã kém Juventus tới 7 điểm trên BXH. Về mặt lý thuyết, Inter vẫn chưa hết cơ hội đoạt Scudetto bởi mùa giải còn 3 vòng song rõ ràng mọi thứ đã chấm dứt với thầy trò HLV Conte. Mục tiêu thiết thực nhất với Inter Milan chỉ là cạnh tranh vị trí nhì bảng với Atalanta (Inter đã chắc chắn có mặt trong Top 4)

Thế nhưng, có vẻ Inter cũng chẳng tha thiết gì với ngôi á quân. Còn nhớ sau trận hòa 0-0 với Fiorentina, đích thân HLV Conte tuyên bố rằng đã không vô địch thì vị trí nào khác cũng được xem là thất bại. Nếu nhà cầm quân có cá tính mạnh thật sự nghĩ như vậy thì rất có thể 3 vòng cuối, ông sẽ tiến hành những thử nghiệm và ý tưởng mới về mặt nhân sự cũng như lối chơi hướng đến mùa sau. Trong hoàn cảnh đó, khó có thể đòi hỏi Inter thể hiện hình ảnh tốt nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Genoa mới có 36 điểm/35 vòng, hơn đội đứng thứ 18 Lecce có 4 điểm. Dù đang có ưu thế lớn nhưng Genoa vẫn chưa chính thức trụ hạng. Thế nên, Genoa vẫn cần phải tích lũy thêm điểm số.

Phong độ của Genoa thời gian qua rất ổn: thắng 3/4 vòng gần nhất. Tinh thần của Genoa cũng đang lên rất cao sau khi vừa hạ đối thủ cùng thành phố Sampdoria lần đầu tiên sau 4 năm.

Ngoài ra, sân Luigi Ferraris của Genoa luôn là điểm đến đi dễ khó về của Inter. Chẳng thế mà 7 lần gần nhất tới đây thi đấu, Nerazzurri thua tới 5 và chỉ thắng 1.

Thực tế ở Serie A những năm qua thì vào những vòng cuối, các đội bóng có động lực rõ ràng hơn thường giành kết quả như ý.

THÔNG TIN


Genoa thắng 11 và thua 9/20 trận gần nhất theo kèo.
16/20 trận gần nhất của Genoa có tối thiểu 3 bàn thắng.
Inter thắng 6 và thua 11/20 trận gần nhất theo kèo.
13/20 trận gần nhất của Inter có tối thiểu 3 lần lưới rung.
Inter đã ghi dưới 4 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Genoa trên mọi đấu trường.
Trung bình có hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 9 trận gần nhất có sự tham dự của Inter tại Serie A.
Trung bình có hơn 2,5 bàn mỗi trận ở 10/11 trận gần nhất có sự tham dự của Genoa tại Serie A.
Inter chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 5/7 trận gần nhất gặp Genoa trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X