Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna 0h00 ngày 10/1 (Serie A 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Genoa vs Bologna lúc 0h00 ngày 10/1 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Genoa vs Bologna
Genoa vs Bologna
Nhận định bóng đá Genoa vs Bologna: 1-1

Dù thi đấu không quá ấn tượng nhưng Bologna vẫn đang đi đúng hướng trên con đường tìm kiếm vé trụ hạng. 5 vòng gần nhất, Bologna bất bại. Tính từ đầu mùa 2020/21, với 17 điểm sau 16 vòng đấu, thầy trò HLV Mihajlovic đứng thứ 12 trên BXH và tạo cách biệt 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Vòng 17 cuối tuần này, Bologna dù phải làm khách nhưng chỉ phải chạm trán chủ nhà Genoa đang đứng áp chót trên BXH. Khi rời xa sân nhà, Bologa đang chơi khá ổn: chỉ thua 1/5 trận gần đây. Còn tại sào huyệt Luigi Ferraris của Genoa thì Bologna chỉ thua 1 sau 6 lần vừa qua hành quân đến đây (thắng 2).

Phía bên kia chiến tuyến như đã đề cập, Genoa hiện đứng áp chót trên BXH với chỉ 11 điểm sau 16 vòng nhưng cũng chỉ kém nhóm an toàn có 1 điểm. Phong độ gần đây của Genoa khá nghèo nàn: chỉ thắng 1/4 trận (thua 2). Tại sân nhà, Genoa còn tệ hơn khi đã 7 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng, thậm chí thua tới 5.

Mặc dù vậy với những thông tin đã liệt kê phía trên thì Bologna chưa hẳn đã đáng tin khi mà trận này họ chỉ chấp có 1/4. Tuy rằng trong quá khứ, hiếm khi Bologna nằm cửa trên khi làm khách của Genoa song mức chấp 1/4 dường như không phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên, nói dễ hiểu hơn là quá thấp. Vì vậy, chủ nhà Genoa ít nhất sẽ không thua trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần nhất, Genoa đã thắng 3, trong khi Bologna thắng tới 4.
* Trên sân nhà, Genoa chỉ thắng 1 ở 6 lần tiếp đón Bologna vừa rồi.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 6/8 lần đụng độ gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Genoa: Cristián Zapata, Francesco Cassata, Davide Biraschi, Federico Marchetti, Luca Pellegrini và Goran Pandev dính chấn thương; còn Edoardo Goldaniga đang phải chịu án treo giò.
Bologna: Federico Santander, Lukasz Skorupskim, Ibrahima Mbaye, Lorenzo De Silvestri, Stefano Denswil, Gary Medel vắng mặt vì chấn thương; còn Mattias Svanberg dính án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X