Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Panama (World Cup 2021): Phải thắng!

Thứ Năm 16/09/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Futsal Việt Nam vs Futsal Panama (22h00 ngày 16/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Cả Panama lẫn ĐT futsal Việt Nam đều coi là đối thủ của nhau trong cuộc chiến tranh vị trí thứ ba của bảng D. Thế nên, trận “quyết chiến” này hứa hẹn sẽ nảy lửa bởi đội thua cầm chắc vé về nước sớm.
Futsal viet nam
Futsal Việt Nam vs Futsal Panama

Nhận định bóng đá hôm nay Futsal Việt Nam vs Futsal Panama: 2-4


Kết quả của lượt trận mở màn bảng D VCK FIFA Futsal World Cup 2021 đã đúng như dự đoán ban đầu khi tuyển futsal Việt Nam thua đậm trước đội futsal Brazil đang giữ kỷ lục về số lần vô địch World Cup (5) và dĩ nhiên là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch lần này. Trong khi đó futsal Panama cũng bó tay trước người Séc (1-5).

Tuy nhiên, do thua đậm hơn nên ĐT futsal Việt Nam chịu nhiều thiệt thòi ở cuộc đua giành tấm vé vớt vào vòng 1/8 dành cho 4/6 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Dẫu vậy, trước mắt đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang cần phải lên kế hoạch đánh bại Panama rồi ra sao thì ra. Trên BXH thế giới các ĐT futsal, Panama đang có vị trí cao hơn Việt Nam (38 so với 44). Tuy nhiên, cách biệt đó rõ ràng không quá lớn. cho thấy sự chênh lệch không rõ ràng về chuyên môn giữa 2 đội

Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Panama 22h00 ngày 16/9 (VCK FIFA World Cup 2021)Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Panama 22h00 ngày 16/9 (VCK FIFA World Cup 2021)
Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Panama (22h00 ngày 16/9 - FIFA World Cup 2021): Cả Panama lẫn ĐT futsal Việt Nam đều coi là đối thủ của nhau trong cuộc...

Ở thất bại trước Séc, Panama đã triển khai lối chơi dựa trên sự trình diễn cá nhân hơn là cách đá mang tính tập thể cao, tổ chức kỷ luật chặt chẽ. Thực tế, Séc lẽ ra còn có thể thắng đậm hơn nếu như họ không chủ trương thi đấu chùng xuống nhằm bảo toàn nhân sự cũng như thể lực cho chặng đường phía trước sau khi dễ dàng ghi tới 4 bàn chỉ sau 10 phút đầu tiên.

Nếu muốn đánh bại Panama, futsal Việt Nam cần phải biết khai thác được nhược điểm của đối thủ, sử dụng chiến thuật phòng ngự phản công nhằm “nhử” đối thủ tràn lên. Khi ấy, khoảng trống bên phần sân của Panama sẽ được mở rộng, tạo ra thời cơ tốt cho những cầu thủ có tốc độ của chúng ta thể hiện mình. Cơ hội chiến thắng của futsal Việt Nam không phải không có.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X