Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)

Thứ Tư 22/09/2021 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Futsal Việt Nam vs Futsal Nga (21h30 ngày 22/9, VCK FIFA Futsal World Cup 2021): Một trận đấu dự báo rất chênh lệch nghiêng về Nga nhưng khi sức ép được giải toả, ĐT futsal Việt Nam được kỳ vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hứng khởi.
Futsal Việt Nam vs Futsal Nga
Futsal Việt Nam vs Nga

Nhận định bóng đá hôm nay Futsal Việt Nam vs Futsal Nga: 1-3


5 năm trước tại FIFA Futsal World Cup 2016, tuyển Việt Nam cũng đã chạm trán Nga ở vòng 1/8. Kết quả, đại diện châu Âu giành thắng lợi 7-0 và sau cùng chỉ chịu thua Argentina trong trận chung kết (4-5). Sau 5 năm, tuyển futsal Nga giữ  một nửa quân số với tham vọng chinh phục ngôi vương tại World Cup 2021.

Hiện tại trên BXH các ĐTQG của môn futsal, Nga đứng cao hơn Việt Nam đến 40 bậc (thứ 4 so với 44). Kết quả ở vòng bảng VCK FIFA futsal World Cup 2021 cũng khẳng định thế cửa trên rõ ràng của tuyển xứ Bạch Dương khi Nga giành chiến thắng cả 3 trận (Ai Cập 9-0, Uzbekistan 4-2, Guatemala 4-1).

Cần biết rằng, 3 bại tướng đó của Nga đều có thứ hạng cao hơn futsal Việt Nam, thậm chí đội đứng thấp nhất cũng cao hơn đến 10 bậc. Ghi 17 bàn thắng sau 3 trận là minh chứng cho sức mạnh tấn công hủy diệt và vô cùng toàn diện của Nga khi danh sách cầu thủ lập công lên đến 7 người.

Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)Trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Nga 21h30 ngày 22/9 (FIFA World Cup 2021)
Trực tiếp bóng đá Futsal Việt Nam vs Futsal Nga (21h30 ngày 22/9 - Vòng 1/8 World Cup 2021): Trước ĐT futsal Nga, một đối thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, ĐT...

Trong khi đó, với 4 điểm và ghi bàn trong tất cả 3 trận của vòng bảng, đội tuyển futsal Việt Nam sớm ghi danh vào vòng 1/8 dưới tư cách 1/4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất mà không cần phải hồi hộp chờ đợi đến hết vòng bảng. Đó cũng là mục tiêu đặt ra trước giải của chúng ta.

Bởi vậy, tinh thần của thầy trò HLV Phạm Minh Giang đang vô cùng rất thoải mái. Đến vòng loại trực tiếp, việc gặp Nga hay bất cứ đối thủ nào xem ra chẳng phải điều gì đáng để bận tâm bởi đơn giản tất cả đều rất mạnh, hoàn toàn trên cơ so với đội bóng của chúng ta.

Yếu thế hơn về chuyên môn nhưng hẳn các tuyển thủ futsal Việt Nam không muốn trình diễn bộ mặt thiếu nhuệ khí. Trên phương diện này, NHM nước nhà hoàn toàn có thể tin tưởng vào tinh thần chiến đấu của toàn đội vì tất cả sẽ quyết chiến đấu “vì quê hương, vì khán giả và vì gia đình”.

Nhưng ngoài vũ khí tinh thần, đội quân của HLV Minh Giang cũng đã cho thấy, hình ảnh một tập thể kết dính và nhuần nhuyễn trong cách vận hành lối chơi phòng ngự phản công.

Trận đấu với Nga, Đức Tùng vắng mặt do chấn thương nhưng sự trở lại của Văn Vũ giúp cho tuyển futsal Việt Nam khỏa lấp khoảng trống ở vị trí fixo và gia cố thêm hệ thống phòng ngự. Dĩ nhiên phòng ngự - phản công vẫn sẽ là chiến thuật chủ đạo mà HLV Phạm Minh Giang sắp đặt trong cuộc đối đầu với Nga.

Nếu đoàn quân của ông Phạm Minh Giang lại tổ chức phòng ngự hợp lý và "siêu thủ môn" Văn Ý tiếp tục tỏa sáng như trước Séc, NHM hoàn toàn có thể tin tưởng vào một màn trình diễn tốt của tutsal Việt Nam trước ứng cử viên vô địch Nga.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X