Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Wolves 19h30 ngày 26/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Tư 26/12/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Wolves lúc 19h30 ngày 26/12 (Vòng 19 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Wolves 19h30 ngày 2612 (Premier League 201819) hình ảnh
Fulham vs Wolves

Nhận định bóng đá Fulham vs Wolves: 0-1

Cùng là tân binh của Premier League mùa này nhưng số phận của Fulham và Wolves sau 18 vòng lại hoàn toàn trái ngược. Nếu như Wolves đang sở hữu vị trí giữa BXH với số điểm an toàn thì Fulham đang đứng bét bảng. Cơ hội trụ hạng với Fulham vẫn rộng mở nhưng với những gì họ thể hiện thời gian qua, không nhiều chuyên gia tin rằng đội chủ sân Craven Cottage sẽ tiếp tục ở lại Premier League.

Đánh giá khách quan thì Fulham sở hữu lực lượng không kém. Nhưng cách chơi và sự liên kết giữa các vị trí không ổn. Khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt thì Fulham càng bộc lộ nhiều bất ổn. 5 vòng gần nhất, họ chỉ biết hòa và thua.

Tuy có lợi thế sân nhà nhưng Fulham lại bị xếp ở cửa dưới trận này dù rằng xét về thực lực, Wolves không được đánh giá hơn bao nhiêu. Trong quá khứ, chưa bao giờ Fulham xếp cửa dưới khi đón tiếp Wolves. Cách nhìn nhận của giới chuyên môn cho trận này khiến cửa khách sáng hơn.

Về mặt phong độ, Wolves trình diễn bộ mặt tích cực hơn rất nhiều. 4 vòng vừa qua thì có tới 3 lần Wolves chiến thắng, trong đó có cả màn đánh bại ông lớn Chelsea.

Thông tin lực lượng:
Fulham: Anguissa chấn thương; Sessegnon bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Wolves: Diogo Jota chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Fulham: Sergio Rico, Odoi, Mawson, Marchand, Christie, Chambers, Seri, Bryan, Cairney, Mitrovic, Kamara.
Wolves: Patricio, Bennett, Coady, Boly, Doherty, Saiss, Neves, Jonny, Costa, Cavaliero, Jimenez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X