Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fulham vs Southampton 22h00 ngày 26/12 (Premier League 2020/21)

Thứ Bảy 26/12/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Southampton lúc 22h00 ngày 26/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Southampton
Fulham vs Southampton
Nhận định bóng đá Fulham vs Southampton: 1-0
 
Sau vài mùa vắng bóng, Fulham mới được trở lại đấu trường Premier League và không quá ngạc nhiên khi họ đang gặp nhiều khó khăn trên con đường trụ hạng. Hiện tại, trước vòng 15, Fulham đứng thứ 18 với vẻn vẹn 10 điểm. Đây là vị trí cuối cùng sẽ phải xuống hạng Nhất nhưng dù sao mùa giải còn dài và cách biệt với nhóm an toàn mới chỉ là 2 điểm.

Phía bên đối diện, Southampton đang có mùa giải thành công, ít nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với 24 điểm trong tay, Southampton đứng thứ 7 với 24 điểm, chỉ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Tuy vậy, nếu muốn góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa sau, chắc chắn Southampton phải nỗ lực rất nhiều và họ biết rắng trước tiên mình phải giành số điểm tối đa trước những đối thủ nhóm dưới giống như Fulham.

Không chỉ hơn về thứ hạng lẫn phong độ thì ở góc độ đối đầu, Southampton cũng đang tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 5/6 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên. Song cũng chính vì cán cân chênh lệch như vậy về mặt lý thuyết mà việc Southampton chỉ chấp 1/4 lại được xem kém khả quan, không phản ánh tương xứng với vị thế của đôi bên.

So với lần làm khách gần nhất của Fulham thì mức này không có gì đột phá. Nhưng cũng cần phải nhìn nhận Fulham đang có sự tiến bộ quãng thời gian vừa qua: bất bại theo tỷ lệ châu Á (TLCA) ở 5 vòng liên tiếp vừa qua.

Hơn nữa, trận này Southampton còn mất hai cầu thủ quan trọng là tiền đạo Danny Ings và tiền vệ Romeu trong khi hai cái tên khác Nathan Redmond và Vestergaard bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chính vì vậy, tin rằng Fulham đủ sức giành điểm vào tối nay, kể cả 3 điểm trọn vẹn.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ đôi bên từng 75 lần đụng độ, Fulham thắng 22 còn Southampton thắng 29 trận.
- 10 lần chạm trán gần nhất Fulham thắng 2, hòa 3 và thua 5 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Fulham: Kongolo chấn thương; Lemina vắng mặt còn Kenny Tete và Cavaleiro bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Southampton: Danny Ings chấn thương; Romeu bị treo giò trong khi Nathan Redmond và Vestergaard không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X