Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Millwall 1h45 ngày 22/8 (Hạng nhất Anh 2019/20)

Thứ Tư 21/08/2019 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Fulham vs Millwall lúc 1h45 ngày 22/8 (Vòng 4 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Millwall
Fulham vs Millwall

Nhận định Fulham vs Millwall: 3-1


Mùa trước Millwall chỉ đứng thứ 21/24 đội trên BXH chung cuộc tại Championship tức là ngay phía trên nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, mùa giải mới này, Millwall lại đang cho thấy những tín hiệu khả quan.

Sau 3 lượt trận đầu tiên tại giải hạng Nhất Anh 2019/20, Millwall bất bại: thắng 2 và hòa 1. Ngoài ra ở cúp Liên đoàn Anh, họ cũng đánh bại West Brom.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên gia, Millwall chưa chắc đã đủ sức đạt đến sự ổn định cao trong một thời gian dài bởi những giới hạn về mặt lực lượng, thiếu chiều sâu đội hình.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Millwall đã phải chia tay một loạt công thần nhưng lại bổ sung nhỏ giọt, toàn gương mặt rẻ tiền. Tuy rằng số tân binh đã hòa nhập khá tốt nhưng không đủ trình độ để nâng tầm Millwall.

Đối thủ vòng này của Millwall là Fulham - đội bóng mùa trước còn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Sau trận mở màn thất bại 0-1, Fulham đã sớm lấy lại tinh thần với 2 chiến thắng liên tiếp.

Mùa trước Fulham đã chi hơn 100 triệu euro để nâng cấp đội hình và dù không thể trụ lại Premier League song họ đã thành công khi giữ chân được phần lớn trụ cột. Có trong tay đội hình mạnh nhất, trong khi đối thủ Millwall vắng 3 trụ cột, Fulham càng hứa hẹn vào khả năng giành thắng lợi.

Thông tin đối đầu
- Fulham thắng 3, hòa 1, thua 1 trên 5 trận đối đầu trước đây.
- Fulham toàn thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất với tỷ số cách biệt.

Thông tin lực lượng
Fulham: Có đội hình mạnh nhất.
Millwall: Tom Elliott, Frank Fielding vắng mặt vì chấn thương, Jed Wallace bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X