Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Leicester 2h45 ngày 6/12 (Ngoại hạng Anh 2018/19)

Thứ Tư 05/12/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Leicester lúc 2h45 ngày 6/12 (Vòng 15 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Leicester 2h45 ngày 612 (Ngoại hạng Anh 201819) hình ảnh
Fulham vs Leicester

Nhận định bóng đá Fulham vs Leicester: 1-2

Fulham là tân binh của Ngoại hạng Anh 2018/19 và trước khi mùa giải khởi tranh, đội chủ sân Craven Cottage đã gây chú ý khi chi tới gần 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Thế nhưng, đội ngũ tân binh của Fulham "đông mà không tinh". Sau 14 vòng, Fulham chỉ giậm chân tại chỗ ở vị trí cuối cùng trên BXH Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 8 điểm.

Theo các chuyên gia, sai lầm của Fulham là mua quá nhiều cầu thủ ở tuyến trên. Hơn thế, nhiều trụ cột giúp Fulham thăng hạng Premier League đã bị gạt ra ngoài để nhường chỗ cho các tân binh, dẫn tới sự mất cân bằng trong đội hình Fulham.

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở vòng 12, đội chủ sân Craven Cottage đã sa thải HLV Jokanovic và đưa về gã thợ hàn Claudio Ranieri vào vị trí ghế nóng. Thay tướng đổi vận, Fulham lập tức có chiến thắng ở trận ra mắt của cựu thuyền trưởng Chelsea khi đánh bại Southampton 3-2.

Cuối tuần qua, Fulham dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể tránh được thất bại 0-2 trước Chelsea. Fulham bây giờ vẫn như một mớ bòng bong, khó giành được kết quả tốt trước những đối thủ có tổ chức và thi đấu ổn định.

Trong khi đó, Leicester sau nỗi đau mất cố chủ tịch Vichai đã dần trở lại quỹ đạo, 6 trận liên tiếp gần đây, "bầy cáo" bất bại. Trước một Fulham bất ổn, Leicester City hứa hẹn sẽ tiếp tục có chiến thắng sau khi đã đánh bại Watford đầy thuyết phục hồi cuối tuần trước. Việc Fulham được chấp +1/4 theo TLCA sớm cho thấy cán cân đang nghiêng về phía nào. Cần nhớ 3 lần tiếp đón Leicester trước đó, Fulham đều chấp -3/4 cả trận.

Trong những trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đội cửa trên thường xuyên mang đến chiến thắng. Cụ thể từ năm 2003 đến nay, đã 6 lần Fulham chạm trán Leicester và cửa trên chỉ thua duy nhất 1 lần vào năm 2004. Cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình Fulham là Andre Schurrle (ghi 5 bàn từ đầu mùa) nhiều khả năng vắng mặt ở vòng 15 này nên chủ nhà càng khó tránh khỏi thất bại.

Thông tin đối đầu
- Fulham thắng 39, hòa 16, thua 27 trên tổng số 82 lần đối đầu Leicester trước đây.
- Đội xếp cửa trên chỉ để thua 1 trên 6 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng
Fulham: Kevin McDonald chấn thương, khả năng ra sân của Andre Schurrle còn bỏ ngỏ.
Leicester: Matty James và Daniel Amartey chấn thương, Harry Maguire đã trở lại tập luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X