Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Huddersfield 22h00 ngày 29/12 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 29/12/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Huddersfield lúc 22h00 ngày 29/12 (Vòng 20 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Huddersfield 22h00 ngày 2912 (Premier League 201819) hình ảnh
Fulham vs Huddersfield

Nhận định bóng đá Fulham vs Huddersfield: 1-0

Đây có thể coi là trận chung kết ngược bởi đôi bên đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên BXH. Về cơ bản việc Huddersfield nằm trong nhóm ứng viên xuống hạng đã được dự báo từ trước khi mùa bóng khởi tranh nhưng trường hợp của Fulham hơi bất ngờ. CLB chủ sân Craven Cotage sở hữu lực lượng không quá tồi với những cái tên chất lượng như Mitrovic, Schurrle, Seri hay Sessegnon…

Điểm yếu của Fulham nằm ở hàng phòng ngự khi họ thủng lưới nhiều nhất giải (43 bàn thua/19 trận). Tuy nhiên, Fulham đã có nhiều nỗ lực trong 2 vòng vừa qua khi chỉ lọt lưới đúng 1 lần duy nhất. Nhờ vậy, Fulham không thua về chỉ số châu Á ở 2 vòng gần nhất. Cách biệt tới nhóm an toàn đang là 4 điểm nên để tiếp tục đua trụ hạng thầy trò Ranieri không được phép sảy chân trước đối thủ cùng cảnh ngộ Huddersfield.

Trong 3 lần đón tiếp Huddersfield trên sân nhà gần đây, có 2 trận Fulham chấp hòa như trận này và điều đáng nói là họ đều thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

So với Fulham thì Huddersfield thậm chí còn khủng hoảng trầm trọng hơn. 6 vòng liên tiếp thầy trò Wagner toàn thua. Ngoại trừ Arsenal và MU thì 4 đối thủ còn lại mà Huddersfield đụng phải không quá mạnh. Không phủ nhận Huddersfield có thực lực quá yếu so với mặt bằng chung tại Premier League.

Đội hình của Huddersfield thiếu đi những nhân tố chất lượng trong khi các trụ cột hoặc sa sút hoặc chấn thương. Trước đối thủ đang dần lấy lại sự tự tin như Fulham, lại phải đá trên sân khách, một kết quả thiếu khả quan với Huddersfield là hợp lý

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội từng 67 lần chạm trán, Fulham thắng 25 trận còn Huddersfield thắng 26 trận.
* Ở trận lượt đi hồi tháng 11 vừa qua, Huddersfield đã đánh bại Fulham với tỷ số tối thiểu.
* 3 lần đón tiếp Huddersfield trên sân nhà mới nhất thì Fulham đều bất bại (thắng 2, hòa 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Fulham: Anguissa vắng mặt vì chấn thương.
* Huddersfield: Sabiri, Aaron Mooy, Tommy Smith, Danny Williams chấn thương còn La Parra bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X