Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fulham vs Everton 19h00 ngày 22/11 (Premier League 2020/21)

Chủ Nhật 22/11/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Everton lúc 19h00 ngày 22/11 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Everton
Fulham vs Everton
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Fulham vs Everton: 1-2

Sau màn khởi đầu mùa giải 2020/21 vô cùng hoành tráng: 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường (tính cả giao hữu), Everton đã tụt dốc không phanh: 4 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó, Nửa xanh vùng Merseyside đã thua toàn tập 3 vòng gần nhất tại Premier League 2020/21 dù có thời điểm họ chiễm trệ trên ngôi đầu và được xem là hiện tượng lớn, đủ sức cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu.

Nếu tiếp tục bại trận trước Fulham vòng này thì không quá khi cho rằng Everton của Ancelotti chớm khủng hoảng bởi suốt 13 tháng qua, họ chưa từng thua liền 4 trận ở giải VĐQG. Đặc biệt trong suốt sự nghiệp 25 năm lẫy lừng của mình, HLV Carlo Ancelotti chừa từng phải trải qua cú poker (4) thua trận ở đấu trường VĐQG.

Ngoài ra ở cặp đấu này, đội giữ tư cách chủ nhà đạt tỷ lệ thắng tới 82%. Everton cũng chính là đối thủ đã giúp HLV Scott Parker có thắng lợi đầu tay trên cương vị thuyền trưởng Fulham (tháng 4/2019, cũng trên sân Craven Cottage).

Tuy nhiên, trận này, tiền đạo chủ lực Richarlison sẽ tái xuất sau khi mãn hạn treo giò. Như vậy tam tấu từng làm mưa làm gió Richarlison - Calvert-Lewin - James Rodriguez sẽ xuất hiện đầy đủ trên hàng công.

Trái ngược với Everton, thì Fulham đang chật vật với một hàng công ốm yếu, vẫn phải dựa vào một tiền đạo sa sút phong độ, Aleksandar Mitrovic (mới ghi 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo cho Fulham mùa này, nhưng tất cả đều trước những CLB mới lên hạng). Chưa kể, Mitrovic lâm vào cảnh tịt ngòi suốt từ ngày 19/9 đến nay.

Hàng công dở tệ là nguyên nhân quan trọng khiến Fulham trở thành đội bóng dễ dính đòn phủ đầu nhất giải. Cụ thể, Fulham đã trải qua tới 366 phút tại Premier League mùa này mà phải thi đấu trong thế bị dẫn bàn, nhiều hơn 19 đội còn lại và toàn thua 100% số trận bị mở tỷ số trước. Trong khi cần nhớ, Everton đã thắng 3/4 trận mà họ là đội ghi bàn đầu tiên.
 
Bởi vậy, dù phải làm khách song Everton rõ ràng có nhiều cơ hội để tạm ngắt mạch trận thất vọng.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Fulham: Aboubakar Kamara bị treo giò.
- Everton: Seamus Coleman chấn thương.
- Theo kèo châu Á, Fulham thua 5/7 trận gần đây, Everton thắng 9/12 trận vừa qua
- Trên sân nhà, Fulham thắng 5/9 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Everton thắng 5/12 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Nếu đánh bại Fulham ở trận đấu này, Everton sẽ lần đầu tiên kể từ năm 1987 thắng 3 trận liên tiếp trên đất London. Trước đó, Everton đã thắng Tottenham và Crystal Palace.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X