Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Cardiff 21h00 ngày 27/4 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 27/04/2019 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Cardiff lúc 21h00 ngày 27/4 (Vòng 36 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định ngoại hạng Anh Fulham vs Cardiff: 1-2

Do đã chính thức xuống hạng nên Fulham chẳng còn mục tiêu hay động lự nào trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên bất ngờ thay 2 vòng gần nhất, đội bóng thủ đô London đều giành chiến thắng trước Everton và Bournemouth. Vì vậy, ở màn tiếp đón Cardiff tối nay, Fulham được xếp cửa trên với tỷ lệ 0:1/4.
Fulham vs Cardiff 21h00 ngày 274 (Premier League 201819) hình ảnh
Fulham vs Cardiff

Tuy vậy, theo giới chuyên môn, với quyết tâm giành giật sự sống, các vị khách Cardiff vẫn xứng đáng được tin tưởng. Trước trận thua khó tránh khỏi trước Liverpool (0-2), đội bóng xứ Wales đã phần nào thể hiện được tinh thần và quyết tâm tiếp tục ở lại Premier League bằng chiến thắng rất quan trọng trên sân của Brighton, 1 trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở cuộc chiến trụ hạng.

Với 31 điểm, Cardiff đứng thứ 18 nhưng chỉ kém 3 điểm so với khu vực an toàn. Do đó khi chạm trán một đối thủ đã xuống hạng như Fulham thầy trò Neil Warnock rõ ràng có cơ hội tốt để kiếm 3 điểm đặc biệt trong bối cảnh họ phải gặp 2 đối thủ rất khó chơi ở 2 vòng cuối: Crystal Palace và Man Utd.

Cardiff thua 4/5 vòng đấu gần nhất. Nhưng theo TLCA, họ lại chỉ thất bại 1/6 vòng gần đây. Trên sân khách, họ đã mang lại niềm vui ở 6/9 trận gần nhất theo TLCA.

Còn với Fulham, tất nhiên động lực của họ không thể sánh với Cardiff. Thậm chí, vài cầu thủ của Fulham được cho đã nghĩ tới chuyện rời khỏi con tàu đắm Craven Cottage. Fulham còn sở hữu hàng thủ tệ nhất Premier League nên việc phải nhận thất bại vào tối nay ngay trên sân nhà xét cho cùng chẳng phải điều gì ghê gớm.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Ở trận lượt đi, Fulham để thua 2-4 trên sân của Cardiff.
- Fulham chỉ thua 1/8 cuộc đụng độ Cardiff gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 4, thua 1).
- 6/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Fulham: Vắng Alfie Mawson, Marcus Bettinelli, Lazar Markovic và Timothy Fosu-Mensah (chấn thương).
- Cardiff: Vắng Sol Bamba, Callum Paterson, Matthew Connolly (chấn thương); Khả năng ra sân của Jose Ralls, Jazz Richards và Harry Arter còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X