Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fulham vs Cardiff 1h45 ngày 31/7 (Playoff Ngoại hạng Anh)

Thứ Năm 30/07/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Cardiff lúc 1h45 ngày 31/7 (Playoff giành quyền thăng hạng Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Cardiff 1h45 ngày 317 Playoff Premier League hình ảnh
Fulham vs Cardiff
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Fulham vs Cardiff: 2-0

Do về đích thứ 4 chung cuộc ở Championship 2019/20 nên tại vòng bán kết playoff tranh vé vớt tham dự Premier League 2020/21, Fulham phải gặp Cardiff (xếp thứ 5). Lượt đi, Fulham đã giành kết quả vô cùng thuận lợi: 2-0 trên sân của Cardiff. Với chiến thắng này thì thầy trò Scott Parker xem như đã đặt một chân vào trận chung kết quyết định với Brentford (đội đã vượt qua Swansea với tổng tỷ số 3-2 ở cặp bán kết còn lại).

Như vậy, Fulham thậm chí kể cả thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn thì cũng sẽ giành tấm vé vào chung kết. Nhưng với ưu thế sân nhà, tất nhiên Fulham muốn nhiều hơn thế và giới chuyên môn cũng đánh giá cao họ khi đưa ra mức chấp 1/2.

Cách đây không lâu, khi tiếp đón Cardiff tại giải hạng Nhất Anh 2019/20, Fulham cũng chấp 1/2 và thắng 2-0. Kịch bản đó hoàn toàn có thể được tái hiện bởi bản thân Fulham đang thể hiện phong độ rất ấn tượng.

Hiện tại, đội bóng thuộc thủ đô London đã sở hữu mạch bất bại lên đến con số 8 trận (thắng 6) và theo TLCA thì họ thắng 7 trong số này. Ngoài ra, 8 trận sân nhà gần nhất mà chấp 1/2 tại các giải đấu chính thức, Fulham đều ca khúc khải hoàn.

Bên kia chiến tuyến, do gặp bất lợi quá lớn sau lượt đi nên Cardiff không còn cách nào khác buộc phải mạo hiểm chơi tấn công hòng lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, đây lại không phải đấu pháp sở trường của đội bóng xứ Wales.

Nói đâu xa trận lượt đi, họ cũng chủ động tấn công nhằm tìm kiếm một chiến thắng nhưng rốt cục đã thua trắng 2 bàn. Do đó hoàn toàn có đủ cơ sở để tin rằng Fulham sẽ tiến vào trận chung kết playoff.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Fulham đã giành chiến thắng 2-0 trên sân của Cardiff.

- Fulham bất bại trong 3 màn chạm trán Cardiff ở hạng nhất Anh mùa này (thắng 2, hòa 1).

- Cả 4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Fulham: Vắng Ivan Cavaleiro (chấn thương); Khả năng ra sân của Aleksandar Mitrovic còn bỏ ngỏ.

- Cardiff: Vắng Isaac Vassell và Greg Cunningham (chấn thương); Khả năng ra sân của Robert Glatzel còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X