Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fulham vs Burnley 2h00 ngày 11/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Hai 10/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fulham vs Burnley lúc 2h00 ngày 11/5 (Vòng 35 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fulham vs Burnley

Nhận định bóng đá Fulham vs Burnley

Nhận định bóng đá đêm nay Fulham vs Burnley: 1-2


2/3 tấm vé xuống hạng của Premier League 2020/21 đã chính thức tìm được chủ nhân. Đó là Sheffield và West Brom. Tấm vé còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Fulham. Đội bóng vừa mới trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh sau vài năm vắng bóng còn rất ít hy vọng gắn bó với Premier League lâu hơn.

Hiện tại thầy trò Scott Parker sở hữu 27 điểm, kém khu vực an toàn 9 điểm mà mùa giải sau đây chỉ còn 3 vòng. Đối thủ của Fulham vào đêm nay, Burnley chính là đội đứng thấp nhất của nhóm an toàn. Như vậy, nếu muốn tiếp tục níu kéo hy vọng trụ hạng, Fulham cần phải giành chiến thắng. Một kết quả khác sẽ khiến họ phải nói lời chia tay với hạng đấu cao nhất nước Anh trước 3 vòng cuối.

Với tính chất như vậy cộng thêm yếu tố sân nhà, Fulham được xếp cửa trên và chấp 1/4. Đây là sự đánh giá tương đối hợp lý dành cho đội bóng thủ đô London nhưng các chuyên gia rất bi quan về khả năng kéo dài sự sống của Fulham.

Thực tế thời gian qua, dù rất cố gắng nhưng thành tích mà Fulham đạt được vẫn rất tệ: bất thắng 6 vòng gần đây (thua 5). Cần nhớ rằng hàng công Fulham tệ thứ 2 giải đấu (mới ghi được 25 bàn, chỉ hơn mỗi Sheffield cuối bảng) nên khi cần phải tấn công chủ động giành chiến thắng, Fulham thường bế tắc rồi gục ngã đến tội nghiệp.

Tính ra, ở 13 trận sân nhà gần nhất, Fulham chỉ có 1 khúc khải hoàn. Với mức chấp 1/4 tại sào huyệt, họ từng để thua Wolves 0-1. Fulham đứng thứ 18 Premier League về mặt chuyên môn và cũng sở hữu thứ hạng này nếu xét trên phương diện tỷ lệ thắng châu Á (38,24%).

Về phần Burnley, khoảng cách 9 điểm so với nhóm xuống hạng giúp cho thầy trò Sean Dyche có thể thảnh thơi và chỉ cần không thua Fulham là mục tiêu trụ hạng sẽ hoàn tất. Song với đấu pháp phòng ngự - phản công khó chịu, Burnley được cho đủ khả năng làm tốt hơn thế. Hãy nhớ, trận sân khách gần nhất được chấp 1/4, Burnley đã được hưởng niềm vui trọn vẹn và quá khứ cũng đứng về phía Burnley ở trận đấu này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Lượt đi, 2 đội đã hòa 1-1 trên sân của Burnley.

- Burnley chỉ thua 1/6 màn đụng độ Fulham mới nhất trên mọi đấu trường (thắng 4).

- 6/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 lần lưới rung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X