Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Lazio 1h00 ngày 5/2 (Serie A 2018/19)

Thứ Hai 04/02/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frosinone vs Lazio lúc 1h00 ngày 5/2 (Vòng 22 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Frosinone vs Lazio: 0-2

Frosinone đã bất ngờ có chiến thắng tưng bừng 4-0 ngay trên sân của đối thủ đồng cảnh ngộ Bologna để sống dậy cơ hội trụ hạng khi chỉ còn kém nhóm an toàn khoảng cách 5 điểm. Mùa giải còn 1 nửa chặng đường phía trước nên tham vọng trụ hạng của Frosinone vẫn rất khả thi. Tuy nhiên vòng này, Frosinone khó lòng được tiếp tục hưởng niềm vui trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Lazio.
Frosinone vs Lazio 1h00 ngày 52 (Serie A 201819) hình ảnh
Frosinone vs Lazio

Lazio mới trải qua giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng, khi lần lượt chạm trán những đối thủ khó chơi như nhà ĐKVĐ Juventus, Napoli và Torino tại Serie A nên việc không thắng ở cả 3 trận đấu đó có thể thông cảm được. Tuy nhiên, giữa tuần vừa rồi, đội bóng thủ đô đã gianh thắng lợi trên chấm luân lưu 11m trước Inter Milan để giành vé vào bán kết Coppa Italia, qua đó giúp đoàn quân HLV Simone Inzaghi lấy lại sự tự tin cao nhất.

Sau giai đoạn vừa rồi, Lazio thời gian tới sẽ gặp những thử thách vừa tầm hơn để có thể giành được những kết quả tích cực nhằm tiếp tục bám đuổi nhóm dự cúp châu Âu. Hiện tại đội bóng thủ đô đứng thứ 8 với 32 điểm, kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.

Nếu như thắng trận này, Lazio sẽ bằng điểm người hàng xóm đứng thứ 5 AS Roma và chỉ còn kém đội đứng thứ 4 AC Milan 1 điểm. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay Immobile và các đồng đội.

Tại Serie A lúc này, Frosinone là đội bóng duy nhất chưa thắng trận nào trên sân nhà mùa này (hòa 5, thua 5).. Hàng công kém cỏi với 6 bàn thắng (thấp nhất), trong khi hàng thủ thủng lưới 21 lần (nhiều nhất) là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nghèo nàn đó.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
3 trận đối đầu gần nhất, Frosinone hòa 1 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Frosinone: Cassata nhận án treo giò. Brighenti, Zampano, Dionisi, Ariaudo chấn thương
Lazio: Acerbi mãn hạn treo giò. Milinkovic-Savic nhận án treo giò. Felipe chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X