Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Wolfsburg 21h30 ngày 9/2 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 09/02/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 9/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Freiburg vs Wolfsburg: 0-1

Dù rằng trận lượt đi Bundesliga mùa này Freiburg đã xuất sắc giành chiến thắng ngay trên sân của Wolfsburg nhưng kịch bản đó khó lòng lặp lại ở trận lượt về này mặc cho Freiburg có yếu tố sân nhà. Giới chuyên môn cũng chỉ áp TL 0:0 cho trận đấu, một định mức không khả quan với đội chủ nhà bởi dù đã thắng ở lượt đi thì về cơ bản, Freiburg vẫn bị đánh giá thấp hơn.

Freiburg hiện tại có 22 điểm trong tay và mục tiêu lớn nhất cũng chỉ là trụ hạng. Trong khi đó Wolfsburg sở hữu 31 điểm, đứng thứ 6 và còn nguyên hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu. “Bầy sói” không hề ngán sào huyệt Schwarzwald của Freiburg. Tính từ năm 2013 trở lại đây, Wolfsburg giành trọn vẹn 3 điểm trong 5 lần làm khách của Freiburg.

Sau kỳ nghỉ Đông, Freiburg chỉ giành được 1 điểm/3 vòng vừa qua. Hàng thủ vẫn là tử huyệt của Freiburg và 3 trận đó, họ thủng lưới tổng cộng 9 lần. Trong khi đó, Wolfsburg đã ít nhiều xốc lại tinh thần sau 2 thất bại liên tiếp hồi đầu năm 2019 bằng việc giành chiến thắng trên sân khách trước đối thủ khó chơi Hertha Berlin.

Ngoài ra thì tâm lý khi xa nhà của Wolfsburg không tồi. Theo thống kê thì 5 vòng sân khách mới nhất, Wolfsburg thu về tới 12 điểm sau 4 trận thắng. Nên tin vào Wolfsburg hơn là một Freiburg đang bất ổn.

Thông tin lực lượng:
* Freiburg: Hofler, Florian Kath, Kleindienst, Sallai và Gulde chấn thương trong khi Borrello không được đăng ký còn Gunter bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Wolfsburg: Ginczek, Camacho và Azzaoui chấn thương còn Guilavogui và Mehmedi không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến:
* Freiburg: Schwolow – Schlotterbeck, Lienhart, Heintz – Kübler, Haberer, Koch, Günter – Waldschmidt, Petersen, Grifo.
* Wolfsburg: Casteels – Verhaegh, Knoche, Brooks, Roussillon – Gerhardt, Guilavogui, Arnold – Malli – Steffen, Weghorst.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X