Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Leverkusen 1h30 ngày 30/5 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 29/05/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Leverkusen lúc 1h30 ngày 30/5 (Vòng 29 VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Freiburg vs Leverkusen 1h30 ngày 305 Bundesliga 201920 hình ảnh
Freiburg vs Leverkusen
Nhận định bóng đá đêm nay Freiburg vs Leverkusen: 1-3

Cách đây vài ngày, Leverkusen vừa để thua đậm 1-4 ngay trên sân nhà trước Wolfsburg ở vòng trước. Tuy nhiên đây chỉ là cú sảy chân bình thường tại một giải đấu có tính cống hiến cao như Bundesliga khi mà nhiều đội bóng luôn chủ trương tấn công không tính toán. Không thể vì thất bại này mà phủ nhận được sức mạnh đáng sợ mà Leverkusen đã trình diễn suốt thời gian dài trước đó.

Cụ thể, trước khi thua Wolfsburg, thầy trò HLV Peter Bosz sở hữu phong độ cao nhất tại Đức, với mạch 12 trận bất bại liên tiếp và thắng tới 11. Đặc biệt, phần lớn chiến thắng của họ đều rất tưng bừng và thuyết phục, dựa trên nền tảng lối chơi tấn công vừa hiệu quả mà lại đẹp mắt.

Chính vì vậy, Leverkusen đủ sức vùng dậy sau cú vấp vừa qua. Thực tế, Leverkusen cũng đang chơi rất hay trên sân khách: thắng 5/6 trận.

Ngoài ra cần nhớ rằng các trận đấu tại Bundesliga đang phải diễn ra trên sân không có khán giả nên việc được thi đấu trên sân nhà chưa chắc đã còn là lợi thế. Chẳng thế mà qua vòng đấu kể từ khi Bundesliga trở lại thì chưa bao giờ có quá 2 đội chủ nhà giành thắng lợi ở từng vòng đấu.

Hơn thế nữa, Freiburg tỏ ra thua kém về mọi mặt so với Leverkusen. Đội bóng này dù đứng thứ 8 trên BXH, nhưng đang rơi vào giai đoạn sa sút phong độ: không thắng 7/8 trận gần đây, gồm cả 3 vòng sau Covid-19. Freiburg cũng không hề đáng ngại trên sân nhà: thua 4/6 màn tiếp khách vừa qua (thắng 2).

Chưa hết, Leverkusen còn là đối thủ kỵ giơ với Freiburg . 9 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Freiburg chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại.

Đêm nay, Freiburg còn gặp khá nhiều khó khăn về nhân sự khi thiếu vắng một số hảo thủ vì chấn thương. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ đối với một CLB có thực lực trung bình. Ngược lại, Leverkusen sở hữu trong tay đội hình gần như đầy đủ.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Freiburg thắng 10 và thua 18 trong 41 lần đụng độ với Leverkusen trước đây.
- 10 lần tiếp Leverkusen trên sân nhà mới nhất, Freiburg thắng 2, hòa 4, thua 4.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Freiburg: Kübler chấn thương còn Haberer, Florian Kath và Ravet bỏ ngỏ khả năng ra sân.
- Leverkusen: Lars Bender chấn thương trong khi Kevin Volland và Jonathan Tah không sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X