Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Hoffenheim 21h30 ngày 26/1 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Bảy 26/01/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Hoffenheim lúc 21h30 ngày 26/1 (Vòng 19 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Freiburg vs Hoffenheim: 1-3

Nếu như mùa tước Hoffenheim cán đích trong top 4 Bundesliga chung cuộc và được tham dự Champions League thì mùa này mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại thầy trò HLV Nagelsmann mới kiếm được 25 điểm, kém Top 4 tới 6 điểm.

Trong khi Hoffenheim sa sút thì Freiburg lại có sự tiến bộ so với mùa trước. Năm ngoái Freiburg chật vật trong cuộc chiến trụ hạng và cuối cùng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm khi kết thúc mùa giải thì sau hơn nửa chặng đường mùa này, Freiburg hiện đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 7 điểm.
Freiburg vs Hoffenheim 21h30 ngày 261 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Freiburg vs Hoffenheim

Trở lại với cuộc chiến này, về cơ bản Hoffenheim vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy vậy thì trước chuyến hành quân đến sân Schwarzwald của Freiburg, Hoffenheim thể hiện phong độ tồi tệ với 7 vòng liên tiếp không thắng.

Ngoài ra thì cái dớp khi làm khách tại Schwarzwald cũng đang là lực cản với Hoffenheim. Họ đã không thắng trong cả 7 lần gần nhất thi đấu tại đây. Rõ ràng, phong độ lẫn yếu tố lịch sử đang chống lại Hoffenheim nhưng bất ngờ họ vẫn được đánh giá cao hơn hẳn với mức chấp hòa (1/2:0). Nên nhớ mùa trước vào thời điểm đang có phong độ cao mà Hoffenheim cũng chỉ chấp 1/4 khi làm khách của Freiburg.

Như vậy, xem ra các học trò của Nagelsmannmới là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trước đây đôi bên từng 20 lần đụng độ, Freiburg thắng 6, hòa 9 và thua 5 trận.
* Lượt đi mùa này Freiburg thua 1-3 còn trên sân nhà họ bất bại cả 7 lần gần nhất đón tiếp Hoffenheim.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Freiburg: Nicolas Höfler, Florian Kath, Kleindienst, Sallai và Okoroji chấn thương. Borrello và Grifo vắng mặt còn Abrashi và Christian Günter bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Hoffenheim: Lukas Rupp chấn thương trong khi Bicakcic và Kasim Adams không hoàn toàn sung sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X