Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Gladbach 21h30 ngày 5/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Gladbach lúc 21h30 ngày 5/12 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Freiburg vs Gladbach
Freiburg vs Gladbach
Nhận định bóng đá đêm nay Freiburg vs Gladbach: 2-2

Freiburg từng ra quân suôn sẻ ở Bundesliga 2020/21 khi giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân của tân binh Stuttgart. Tuy nhiên, tiếc thay đó cũng là trận đấu xuất sắc duy nhất của Freiburg tính đến thời điểm hiện tại.

8 vòng sau đó, Freiburg không có thêm một khúc khải hoàn nào (thua 4). Trên sân nhà, Freiburg cũng đã trải qua 4 trận bất thắng (thua 2). Hệ quả tất yếu, Freiburg giờ chỉ đứng thứ 14/18 đội trên BXH với vẻn vẹn 7 điểm, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm.

Cuối tuần này dù được chơi trên sân nhà nhưng họ phải tiếp đón đối thủ nằm trong Top 4 mùa trước, Gladbach. Tuy nhiên cách đây vài ngày Gladbach đã thua Inter Milan 2-3 ngay trên sân nhà, qua đó mất đi khá nhiều ưu thế trong cuộc đua giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Mà ngay giữa tuần sau, họ đã phải bước ngay vào màn tử chiến với Real Madrid ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Nếu không thắng trận này, Gladbach hoàn toàn có nguy cơ bị loại. Do đó thầy trò HLV Marco Rose càng bị phân tâm, khó có thể dồn sức tối đa cho cuộc đối đầu với Freiburg vào đêm nay bởi rõ ràng sức hút và danh tiếng của Champions League là khó cưỡng lại với bất cứ CLB nào.

Nhiều khả năng nhiều trụ cột của Gladbach sẽ được nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến sân của Real Madrid sau đây vài ngày.

Thực tế, phong độ hiện tại của M'gladbach cũng không quá cao: thắng 2/5 trận gần nhất (thua 2). Tại Bundesliga, đội khách cũng chỉ thắng 1/3 trận vừa qua. Ngoài ra, 4 chuyến làm khách gần nhất của Freiburg, M'gladbach đều thất bại, trong đó có 2 trận họ phải chấp 1/2 như trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Freiburg thắng 4 trận (đều trên sân nhà), hòa 1 và để thua 5 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Freiburg: Flekken, Haberer chấn thương. Chang-Hoon Kwon dương tính với Covid-19. Sallai, Kubler, Itter, Keitel đang bị đau nhẹ
M'gladbach: Hofmann chấn thương. Bensebaini dương tính với Covid-19. Jantschke, Elvedi để ngỏ khả năng ra sân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X