Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Gladbach 01h30 ngày 27/10 (Bundesliga 2018/19)

Thứ Sáu 26/10/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Gladbach lúc 01h30 ngày 27/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Freiburg vs Gladbach 01h30 ngày 2710 (Bundesliga 201819) hình ảnh
Freiburg vs Gladbach

Nhận định bóng đá Freiburg vs Gladbach: 3-2

Cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của Freiburg thời gian qua khi 3 vòng gần nhất tại Bundesliga, họ chỉ biết đến hòa và thua. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Streich chôn chân ở vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 9 điểm sau 8 vòng, hơn khu vực xuống hạng 3 điểm.

Khó khăn chồng chất khó khăn khi lịch thi đấu sắp tới khá nặng nề với Freiburg. Họ sẽ phải liên tiếp chạm trán với những đối thủ mạnh như Bayern Munich, Dortmund hay RB Leipzig. Nói đâu xa, ngay vòng này, họ sẽ phải tiếp đón đội bóng đang có phong độ rất cao là Gladbach.

Gladbach đang thi đấu thăng hoa khi sau 8 vòng, họ đã kiếm được 17 điểm và đứng vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Dortmund 3 điểm. Hàng công của Gladbach thi đấu đầy hiệu quả khi đã có tới 19 bàn thắng, nhiều thứ 3 giải đấu.

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Dieter Hecking đã trải qua 3 chiến thắng liên tiêp bao gồm cơn địa chấn ở vòng 7 khi hạ gục Bayern Munich ngay tại sào huyệt của Hùm xám với tỷ số khó tin 3-0. Vòng gần nhất, họ hủy diệt Mainz 4-0. Xen giữa đó là trận giao hữu thắng 6-0 trước một đội bóng hạng 4 Đức.

Nhìn phong độ trái ngược của hai đội, khó ai có thể nghĩ tới việc Freiburg có thể chặn đứng mạch thăng hoa của Gladbach. Tuy nhiên, giới chuyên môn đang nghĩ đến một kịch bản bất ngờ khi mà theo TLCA, Gladbach lại không được đánh giá cao về khả năng chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Trong vòng 1 thập kỷ qua, 2 đội đã chạm trán 16 lần tại Bundesliga, Freiburg đã thắng 7, trong khi Gladbach thắng 5, còn lại 4 kết quả hòa.
* Trên sân nhà, Freiburg mới chỉ để thua duy nhất 1 lần ở 16 lần tiếp đón Gladbach gần đây tại Bundesliga, còn lại họ thắng tới 10 và hòa 5.
* 8 lần cuối cùng làm khách tại Schwarzwald-Stadion trong khuôn khổ Bundesliga, Gladbach chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, còn lại là toàn thua.
* 5 lần chạm trán gần nhất đã chứng kiến chiến thắng dành cho đội chủ nhà.
* Mùa trước, Freiburg đã thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về Gladbach thắng lại 3-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Freiburg: Lần lượt Gondorf, Borello, Stanko, Abrashi  không thể ra sân ở trận này vì chấn thương, đáng chú ý nhất là trường hợp của Niederlechner - tiền đạo chủ lực mùa trước khi anh này vắng mặt tới giữa tháng 11.
Gladbach: Villalba vắng mặt duy nhất vì chấn thương. Trong khi Raffael, Jordan Beyer còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Freiburg (4-1-4-1: Schwolow - Kubler, Gulde, Heintz, Gunter - Koch - Frantz (c), Haberer, Hofler, Sallai - Petersen.
Gladbach (4-4-2): Sommer - Lang, Ginter, Elvedi, Wendt - Hofmann, Strobl, Neuhaus, Hazard - Stindl (c), Plea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X