Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 19/12 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Tư 18/12/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 19/12 (Vòng 16 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Freiburg vs Bayern Munich: 1-3

Sau 2 thất bại có phần đáng tiếc trước Bayer Leverkusen rồi M’gladbach, Bayern Munich đã vực lại tinh thần để giành chiến thắng ở 2 lần ra sân gần nhất. Điểm nhấn trong sự trở lại của Hùm xám là việc hàng công cuối cùng cũng hết vô duyên khi ghi 9 bàn trước Tottenham (3-1) và Werder Bremen (6-1).

Trong những chiến thắng giòn giã đó, Philippe Coutinho là tâm điểm khi góp công trong 6 trên 9 bàn mà Bayern ghi được, với 4 pha lập công cùng 2 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội. Ngôi sao người Brazil đã cho thấy sự đột biến mà anh có thể mang lại bằng những pha xử lý kĩ thuật ở đẳng cấp cao.
Freiburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 1912 Bundesliga 201920 hình ảnh
Freiburg vs Bayern Munich

Việc Coutinho tìm lại cảm hứng cũng giúp những đồng đội xung quanh, đặc biệt là Robert Lewandowski chơi khởi sắc hơn. “Sát thủ” người Ba Lan đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi nhờ những đường chuyền tinh tế từ ngôi sao mang áo số 10. Thomas Muller, Serge Gnabry hay thậm chí hậu vệ trái Alphonso Davies cũng được hưởng lợi.

Khi hàng công với Coutinho và Lewandowski chơi đúng phong độ cũng như khả năng, Bayern là một đội bóng ở đẳng cấp khác so với mặt bằng chung tại Bundesliga, thậm chí có thể khiến các ông lớn ở châu Âu phải e ngại. Bởi vậy, thời điểm này phải gặp Hùm xám rõ ràng là cơn ác mộng với những CLB tầm trung ở giải đấu cao nhất nước Đức.

Bremen đã được nếm trải cảm giác bất lực ở vòng đấu trước dù bất ngờ dẫn bàn ngay tại Allianz Arena. Vòng này, điều tương tự nhiều khả năng sẽ diễn ra với Freiburg, bất chấp việc đội bóng này được chơi trên sân nhà và có thứ hạng cao trên BXH Bundesliga.

Freiburg hiện đứng thứ 6 trên BXH, xếp ngay sau Bayern. Tuy vậy, thực tế thì khoảng cách giữa họ với Hùm xám là quá lớn, về cả lực lượng lẫn đẳng cấp. Chênh lệch 1 bậc trên BXH vì thế chỉ là “khoảng cách ảo” và đội chủ sân Schwarzwald-Stadion nên lấy đó làm động lực chứ không phải cơ sở để có thể tạo bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Phong độ lẫn lực lượng hiện tại cũng chẳng hề ủng hộ Freiburg. Thất bại trên sân của Hertha Berlin ở vòng trước đã chỉ ra phần nào sức mạnh thực sự của CLB được dẫn dắt bởi HLV Christian Streich. Đội hình mỏng của họ ngay lập tức lao đao khi các ca chấn thương ập đến.

Tiếp đón Bayern vào đêm nay, Freiburg sẽ thiếu tới 6 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có những trụ cột không thể thay thế như trung vệ Philipp Lienhart hay chân sút hàng đầu Gian-Luca Waldschmidt. Bởi vậy, dù được chơi trên sân nhà, họ cũng không có nhiều cơ hội tạo nên bất ngờ.

Với Bayern, giành chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc ở trận đấu đêm nay bởi nếu có trọn vẹn 3 điểm, họ sẽ trở lại Top 3, đồng thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 4 điểm. Hùm xám chắc chắn sẽ không có được chức vô địch giữa mùa nhưng họ vẫn cần thứ hạng tốt nhất có thể trước khi bước vào giai đoạn nghỉ đông.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Freiburg (3-4-3): Flekken - Gulde, Koch, Heintz - Frantz, Haberer, Hofler, Gunter - Grifo, Petersen, Holer.

Bayern (4-2-3-1): Neuer - Pavard, Javi Martinez, Alaba, Davies - Kimmich, Thiago - Gnabry, Muller, Coutinho - Lewandowski.

LỰC LƯỢNG

- FREIBURG: Lienhart, Waldschmidt, Tempelmann, Ravet, Kath, Kubler chấn thương. Jeong Wooyeong vắng mặt vì dự U23 châu Á.

- BAYERN: Lucas Hernandez, Sule, Coman, Arp vắng mặt dài hạn. Goretzka, Tolisso và Cuisance không thể thi đấu.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- 6 trận gần nhất tại Bundesliga, Freiburg thắng 2, hòa 2, thua 2.

- Bayern thắng 2 trận gần nhất tại Champions League và Bundesliga.

- 32 lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga, Bayern chỉ thua Freiburg 1 trận nhưng cũng không thắng trong cả 2 lần đối đầu mùa trước.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X