Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 15/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 15/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Freiburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 15/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Freiburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá đêm nay Freiburg vs Bayern Munich: 1-3


Cuối tuần trước, Bayern Munich đã chính thức vô địch Bundesliga 2020/21, mang về phòng truyền thống Đĩa bạc thứ 9 liên tiếp và thứ 30 trong lịch sử CLB. Thực tế, Hùm xám chưa cần ra sân đã được hưởng niềm vui đăng quang. Họ chỉ ăn mừng sự kiện ấy bằng màn thị uy sức mạnh, vùi dập M’gladbach với tỉ số của một set tennis trắng (6-0).

Người vui nhất chắc chắn phải là Robert Lewandowski khi anh lập một cú hat-trick. 3 lần “xé lưới” M’gladbach đã nâng tổng số bàn mà tiền đạo người Ba Lan ghi được ở Bundesliga mùa giải năm nay lên thành 39. Càng ấn tượng hơn nếu biết rằng anh đã có 4 bàn/2 trận sau khi vắng mặt 4 trận liền trước đó vì chấn thương.

Lewandowski đang tiến gần danh hiệu Giày vàng châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó còn là kỉ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa giải Bundesliga do huyền thoại Gerd Muller nắm giữ với 40 pha lập công ở mùa bóng 1971/72.

Hiện Lewandowski chỉ còn kém kỉ lục siêu khủng của Muller đúng 1 bàn và anh vẫn có 2 trận để gia tăng thêm thành tích. Nếu có ít nhất 1 bàn/trận trước khi mùa 2020/21 khép lại, Lewy sẽ tạo nên cột mốc vô tiền khoáng hậu mà có lẽ rất lâu nữa mới có người xô đổ được.

NHM Bayern đã chờ đợi ngày Lewandowski phá kỉ lục suốt thời gian dài. Giữa tuần qua, khi chân sút 32 tuổi rời sân sớm ở một buổi tập, họ đã rất lo lắng và nghĩ về một “lời nguyền” ngăn cản kỉ lục của Muller bị phá vỡ. Dù vậy, cuối cùng Lewy vẫn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trước Freiburg vào tối nay.

Freiburg là một trong những “con mồi” ưa thích của Lewandowski tại Bundesliga, thể hiện qua việc anh đã ghi 18 bàn vào lưới đội bóng này chỉ sau 17 lần đụng độ. Việc có ít nhất 1 bàn ở trận đấu hôm nay nằm trong khả năng của ngôi sao người Ba Lan, nhất là khi toàn đội đang nỗ lực hết sức để giúp “số 9” hoàn thành tâm nguyện.

Do không còn đặt nặng thắng thua, HLV Hansi Flick cũng sẽ trao cơ hội cho một số cái tên cần khẳng định mình ra sân từ đầu, bao gồm thủ môn dự bị Alexander Nubel. Ngoài ra, cặp cánh Serge Gnabry - Leroy Sane khả năng cao cũng sẽ được đá chính sau khi dự bị ở trận thắng M’gladbach.

Về phía Freiburg, họ cũng đã hết mục tiêu vì không phải lo trụ hạng mà cũng chẳng còn cơ hội cạnh tranh suất dự Cúp châu Âu. Bởi vậy, có thể tin đây là một trận đấu cởi mở và Lewandowski có thể tận dụng thời cơ để làm nên lịch sử.

LỰC LƯỢNG

- FREIBURG: Tempelmann, Gulde, Heintz, Keitel và Kwon Chang Hoon chưa chắc ra sân.

- BAYERN MUNICH: Goretzka cùng Costa chấn thương. Nianzou bị treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Freiburg thắng 2, hòa 1, thua 3 sau 6 lần gần nhất ra sân tại Bundesliga.

- Bayern Munich thắng 4, hòa 1, thua 1 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- 9 lần gần nhất hai đội chạm trán ở Bundesliga, Bayern Munich bất bại với 7 thắng, 2 hòa.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X