Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Schalke 23h30 ngày 17/6 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Tư 17/06/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Schalke lúc 23h30 ngày 17/6 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Schalke 23h30 ngày 176 Bundesliga 201920 hình ảnh
Frankfurt vs Schalke
Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Schalke: 3-1

Chiến thắng 4-1 trên sân của Hertha Berlin vòng trước là minh chứng cho thấy sự bất ổn của Frankfurt trong giai đoạn sau dịch Covid-19. Cụ thể sau 8 vòng đã qua, họ thắng 3 nhưng thua đến 3. Chính sự thiếu ổn định đó khiến họ hụt hơi trong cuộc cạnh tranh tấm vé dự Cúp châu Âu. Lúc này, với chỉ 38 điểm sau 31 vòng, thầy trò HLV Adi Hutter đứng thứ 10 trên BXH, hơn 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ đồng nghĩa đã chắc chắn trụ hạng.

So với Top 7 (được dự các cúp châu Âu), Frankfurt kém 7 điểm tức là chưa hết cơ hội cạnh tranh. Tuy nhiên điều kiện tiên quyết là họ phải thắng 3 trận còn lại trước khi chờ các đối thủ phía trên sảy chân.

Nhìn vào lịch thi đấu còn lại, cơ hội giành 9 điểm tối đa của thầy trò HLV Adi Hutter không phải không có cơ sở. Vòng này, họ chạm trán Schalke, đối thủ không quá yếu nhưng suy giảm phong độ mùa này. Bên cạnh đó, Frankfurt được chơi trên sân nhà Commerzbank Arena.

Tuy nhiên đội quân của HLV Adi Hutter đang không có phong độ tốt trên sân nhà khi 3 màn tiếp khách gần đây chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm. 15 lần tiếp đón Schalke gần nhất, họ cũng chỉ thắng 5 (thua 5).

Dẫu vậy, màn trình diễn của Schalke thời gian qua rất đáng báo động: không thắng 6 vòng gần đây (thua 4). Ngoài ra, 7 trận sân khách vừa qua, Schalke bất thắng (thua 4). Trận này, Frankfurt cũng chấp 3/4, mức tỷ lệ đầy khả quan bởi cần nhớ rằng, 16 lần tiếp đón Schalke trước đó tại sào huyệt, chưa bao giờ Frankfurt chấp đến 3/4.

Vì vậy, Eintracht Frankfurt được xem là lựa chọn sáng giá hơn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 33 lần đụng độ gần đây, Eintracht Frankfurt đã thắng 9, trong khi Schalke chỉ thắng 5.
* Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt đã thắng 4 và hoà 3 ở 7 lần tiếp đón Schalke gần nhất.
* Lượt đi mùa này, Schalke đã thắng 1-0 khi tiếp đón Eintracht Frankfurt.
* Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Eintracht Frankfurt: Fernandes là mối bận tâm duy nhất.
Schalke: Caligiuri dính án treo giò; Burgstaller, Harit, Mascarell, Serdar và Todibo cũng ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Matondo, Nastasis, Raman và Stambouli cũng chưa chắc chắn có mặt

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Eintracht Frankfurt (3-5-2): Trapp - Abraham (c), Hasebe, Hinteregger - da Costa, Kohr, Rode, Kostic - Kamada - Dost, Silva
Schalke (4-4-2): Nubel - Kenny, Kabak, Oczipka (c), Miranda - Schopf, McKennie, Boujellab, Bozdogan - Kutucu, Gregoritsch

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X