Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Leipzig 0h30 ngày 22/11 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 21/11/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Leipzig lúc 0h30 ngày 22/11 (Vòng 8 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Frankfurt vs Leipzig
Frankfurt vs Leipzig
Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Leipzig: 1-1
 

Sau 7 vòng đầu tiên tại Bundesliga mùa này, Eintracht Frankfurt mới giành được 10 điểm và đứng thứ 11 trên BXH trong khi Leipzig xếp thứ 2 và ít hơn nhà ĐKVĐ Bayern Munich 2 điểm (16 so với 18).

Từ đây cũng có thể rút ra kết luận phong độ của đội bóng nào cao hơn. Thực tế 5 vòng gần đây, Frankfurt không thắng (thua 2). Tuy nhiên xét về tiềm lực thì Frankfurt thuộc diện khá của Bundesliga nên có lẽ sớm muộn họ sẽ hồi sinh.

Vòng này, Frankfurt có lợi thế sân nhà và tiếp đón Leipzig, đội bóng được xem là thế lực thứ 3 tại Bundesliga hiện nay (sau Bayern Munich và Dortmund) nhờ thành tích nổi bật vài mùa gần đây cùng tiềm lực cũng như chất lượng đội hình.

Tất nhiên Frankfurt ít nhiều bị đánh giá thấp hơn nhưng chưa chắc họ đã phải lâm vào cảnh trắng tay. Tại sào huyệt, đội bóng này vẫn đang chơi khá ổn: bất bại 5 màn tiếp khách vừa qua tại Bundesliga (thắng 3). Bản thân Leipzig cũng không thể thắng 5 lần gần nhất làm khách của Frankfurt (thua 3, hòa 2).

Chưa kể trận đấu sắp tới, Leipzig còn gặp bất lợi về mặt lực lượng khi vẫn có 6 cầu thủ chưa thể ra sân vì chấn thương, khiến cho sự lựa chọn của HLV Nagelsmann giảm đi đáng kể.

Trên sân khách, "đàn bò" bị hạ gục 2 trận gần nhất, thậm chí còn không ghi nổi bàn nào trong khi thủng lưới 6 lần. Do đó, tối thiểu chủ nhà Frankfurt cũng phải giành được 1 trận hòa.

Thông tin lực lượng

Eintracht Frankfurt: Ragnar Ache chấn thương.

Leipzig: Lukas Klostermann, Konrad Laimer, Dayot Upamecano chấn thương, Kevin Kampl, Marcel Halstenberg và Tyler Adams chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến

Eintracht Frankfurt: Trapp; Abraham, Hinteregger, Hasebe, Younes, Rode, Kohr, Kamada, Toure, Dost, Silva.

Leipzig: Gulacsi; Orban, Mukiele, Konate, Angelino, Sabitzer, Kampl, Henrichs, Olmo, Kluivert, Poulsen.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X