Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Inter Milan 0h55 ngày 8/3 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 07/03/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Inter Milan lúc 0h55 ngày 8/3 (Vòng 1/8 Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Frankfurt vs Inter Milan: 1-0

Ở vòng 1/16, Inter Milan đã đánh bại Rapid Wien của Áo cả hai lượt trận để có mặt tại vòng 1/8. Nhưng đối thủ sắp tói của đại diện Italia cực kỳ khó chịu: Eintracht Frankfurt. Đại diện Bundesliga đã vượt qua Shakhtar Donetsk, đội bóng Ukraine từng vô địch Europa League (2008/09). Eintracht Frankfurt hiện cũng đang có vị trí ổn tại đấu trường quốc nội và còn nguyên hy vọng lọt vào top 4 Bundesliga 2018/19.
Frankfurt vs Inter Milan 0h55 ngày 83 (Europa League 201819) hình ảnh
Frankfurt vs Inter Milan

Do vậy, không quá ngạc nhiên khi Eintracht Frankfurt được xếp cửa trên (1/4) ở trận này. Thầy trò HLV Adolf Hutter đang có mạch 3 chiến thắng liên tiếp gần đây và ghi được 10 bàn. Lối chơi tấn công của Frankfurt rất đáng sợ. Bộ đôi tấn công Luka Jovic vs Sebastien Haller còn đạt phong độ rất cao. Jovic đang tạm dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” ở Bundesliga (15 bàn) còn Haller cũng đã có 12 pha lập công.

Bên cạnh đó, Frankfurt cũng thi đấu rất ổn định ở sân chơi châu lục. 8 trận gần đây của Frankfurt ở Europa League, họ thắng tới 7 và trận còn lại hòa. Đang đà thăng tiến, tất nhiên đội bóng Đức muốn nhân cơ hội được đá trên sân nhà để giành lợi thế trước chuyến hành quân đến đất Italia vào giữa tuần sau.

Sân nhà là lợi thế đáng kể đối với Frankfurt. Ở sào huyệt Commerzbank, họ đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại. Trong khi đó, Inter không thắng 2 trận sân khách vừa qua. Xa hơn, đội bóng của HLV Spalletti chỉ thắng 3/11 chuyến hành quân gần đây trên mọi đấu trường.

Inter cũng hành quân đến nước Đức với một số vấn đề trong đội hình. Họ nhiều khả năng tiếp tục trừng phạt không cho chân sút chủ lực Mauro Icardi ra sân do có vấn đề về mặt thái độ. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng thành phố Milan vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào chân sút trẻ Lautaro Martinez. Ngoài ra, tiền vệ Radja Nainggolan vừa bị rách cơ đùi trong lúc tập luyện.

Trên khía cạnh TLCA, Eintracht Frankfurt thực sự đáng tin cậy với 6 chiến thắng ở 7 trận vừa qua. Mức chấp 1/4 cũng mang đến điềm lành cho Eintracht Frankfurt bởi 4 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ này, thầy trò Hutter thắng 3.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ đôi bên chưa từng đụng độ ở các trận chính thức, mới gặp nhau 1 lần ở giao hữu năm 2014 và khi đó Eintracht Frankfurt thắng 3-1.
* Eintracht Frankfurt từng 13 lần đụng độ với các CLB Italia, họ thắng 5, hòa 4 và cũng thua 4 trận.
* Inter có tổng cộng 49 lần chạm trán với các đội bóng của Đức, họ thắng 23 trận, hòa 9 và thua 17 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Eintracht Frankfurt: Lucas Torro chấn thương còn Gelson Fernandes và Ante Rebic bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Inter Milan: Vrsaljko, Keita, Nainggolan chấn thương trong khi Icardi không có tên trong danh sách đăng ký.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X