Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Gladbach 0h30 ngày 16/12 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Ba 15/12/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Gladbach lúc 0h30 ngày 16/12 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Gladbach
Frankfurt vs Gladbach
Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Gladbach: 3-1

Chính việc phải tham dự cả đấu trường Champions League đã khiến Gladbach không thể đạt được thành tích tốt ở Bundesliga mùa này bởi thực lực của đội bóng cũng chỉ ở mức trung bình khá, chiều sâu cũng hạn chế nên không dễ chơi tốt đều trên mọi giải đấu.

Sau 11 trận đã qua, thầy trò HLV Rose mới sở hữu 17 điểm và tạm đứng thứ 8 trên BXH. Cách biệt so với Top 4 hiện là 4 điểm, không ít nhưng cũng không lớn. Vấn đề là Gladbach buộc cải thiện phong độ, đặc biệt trong giai đoạn Champions League đã tạm dừng và đến tháng 2 năm sau mới diễn ra trở lại (Gladbach đã lọt vào vòng 1/8).

Từ giờ đến lúc đó, Gladbach mà không đạt thành tích khả quan hơn thì việc lặp lại thành tích dự Champions League mùa sau là cực khó.

Trong khi đó, Eintracht Frankfurt vài năm qua đã liên tục suy yếu do bị "hút máu" nhân tài nên giờ chỉ còn là đội bóng bình thường ở Bundesliga, rớt hạng thì khó nhưng cũng gần như không có cửa tranh vé dự đấu trường châu Âu. Hiện tại, Eintracht Frankfurt đang đứng ngay phía sau Gladbach trên BXH song kém đến 4 điểm.

Nhìn chung, nếu xét về thực lực và chất lượng nhân sự, M’gladbach vẫn được đánh giá cao hơn. Phong độ gần đây của Eintracht Frankfurt cũng rất tệ: 8 vòng liên tiếp chỉ hòa và thua. Trên khía cạnh đối đầu, Frankfurt thất bại trong cả 2 lần chạm trán Gladbach ở Bundesliga mùa trước.

Tuy nhiên chính vì thế, mà mức tỷ lệ 0:0 được ấn định cho trận này được xem là kém khả quan cho đội khách. Thực tế, M’gladbach cũng đang có phong độ không tốt: 4 trận gần nhất thua tỷ lệ châu Á (TLCA). Ngoài ra, 4 trận sân khách gần nhất mà được áp tỷ lệ 0:0, M’gladbach thua tới 3. Vì vậy, nên chọn Eintracht Frankfurt trận này!

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Eintracht Frankfurt thắng 2, hòa 4 và thua 4 trận.
- 10 lần tiếp M’gladbach trên sân nhà mới đây, Eintracht Frankfurt thắng 2, thua 5.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Eintracht Frankfurt: Ragnar Ache chấn thương; André Silva không sung sức.
- M'gladbach: Hofmann chấn thương; Neuhaus bị treo giò còn Bensebaini, Poulsen, Sommer, Jantschke bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X