Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Freiburg 20h30 ngày 22/5 (Bundesliga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Freiburg lúc 20h30 ngày 22/5 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Freiburg

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Freiburg

Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Freiburg: 2-3


Do phong độ không tốt ở giải đoạn cuối mùa mà Eintracht Frankfurt đã chính thức bị đá bay khỏi top 4 bởi trước vòng hạ màn, họ kém đội xếp thứ 4 (Wolfsburg) tới 4 điểm. Dẫu sau thì một tấm vé dự Europa League mùa sau cũng là kết quả chấp nhận được với thầy trò Adi Hütter bởi họ chỉ là đội bóng trung bình của Bundesliga.

Trận đấu với Freiburg vào tối nay chỉ hoàn toàn mang tính thủ tục với Eintracht Frankfurt bởi họ đã chắc chắn đứng thứ 5 chung cuộc. Giới chuyên môn cũng không tin vào đoàn quân của HLV Adi Hütter khi chỉ để họ chấp có 1/4.

Thực tế, 5 vòng gần nhất, Eintracht Frankfurt chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á. Thậm chí vòng trước, họ đã thua 3-4 trên sân của đội bét bảng Schalke.

Bên kia chiến tuyến, Freiburg cũng đã hết mục tiêu do chắc chắn kết thúc mùa giải trong top 10. Về mặt lý thuyết, Freiburg vẫn còn cơ hội kiếm vị trí thứ 7 đồng nghĩa sở hữu tấm vé dự Europa Conference League mùa sau. Tuy nhiên vấn đề nằm ở chỗ ngoài việc thầy trò Christian Streich phải đánh bại Frankfurt (hoàn toàn có thể làm được) thì họ phải chờ đợi đến 3 đối thủ xếp trên cùng sảy chân, khả năng gần như không thể xảy ra.

So với đối thủ, Freiburg thể hiện phong độ tốt hơn vào giai đoạn cuối mùa: chỉ thua 1/5 vòng gần nhất (thắng 2) và thắng 4 theo kèo châu Á. Trên phương diện đối đầu, 10 màn đụng độ Frankfurt gần nhất ở Bundesliga, Freiburg chỉ 2 lần nhận thất bại.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Lượt đi, 2 đội hòa 2-2 trên sân của Freiburg.

- Eintracht Frankfurt chỉ thắng 2/10 màn đụng độ Freiburg vừa qua ở Bundesliga (thua 4).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X