Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bremen 2h45 ngày 5/3 (Cúp quốc gia Đức 2019/20)

Thứ Tư 04/03/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Bremen lúc 2h45 ngày 5/3 (Cúp quốc gia Đức 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Bremen 2h45 ngày 53 Cúp quốc gia Đức hình ảnh
Frankfurt vs Bremen
Nhận định bóng đá Frankfurt vs Bremen: 3-1

Cuối tuần vừa rồi, lẽ ra Bremen vs Eintracht Frankfurt đã có màn chạm trán ở Bundesliga nhưng trận đấu đã bị hoãn lại. Đây được xem là chuyện tốt với Frankfurt, giúp họ có thể dành sức cho mặt trận cúp quốc gia mà không phải lăn tăn nhiều bởi giữa tuần trước, họ đã phải thi đấu ở vòng 1/16 Europa League. Rõ ràng nếu phải thi đấu ở cả Bundesliga thì họ buộc phải có sự tính toán hợp lý bởi không thể bung sức thi đấu trên mọi mặt trận.

Nói cách khác, đêm nay, Frankfurt hứa hẹn sẽ tung hỏa lực mạnh nhất nhằm mục tiêu giành quyền vào bán kết cúp quốc gia. Lượt đi Bundesliga mùa này, Eintracht Frankfurt từng bị Bremen cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Xa hơn 4 trận đối đầu Bremen gần đây, Eintracht Frankfurt không thắng (thua 2).

Tuy nhiên trận này, các chuyên gia tin rằng Eintracht Frankfurt sẽ thắng khi mà họ chấp đến 3/4, mức sâu nhất trong nhiều năm trở lại đây khi tiếp đón Bremen trên sân nhà.

Thực ra sau kỳ nghỉ Đông, Frankfurt đã tìm lại được phong độ đích thực. 9 trận đã đấu trong năm 2020, Eintracht Frankfurt thắng 5 và chỉ thua 2. Trên sân nhà, họ ca khúc khải hoàn 4/5 trận gần đây.

Trong khi đó Bremen thời gian gần đây lại sa sút không phanh: toàn thua 5 trận liên tiếp tại Bundesliga. Lực lượng lại còn sứt mẻ với liên tiếp những ca chấn thương, Bremen càng khó hứa hẹn vượt qua được vòng tứ kết Cúp quốc gia.

Thông tin đối đầu

- Eintracht Frankfurt thắng 10, hòa 7, thua 12 trên 29 trận đối đầu trước đây.

- Cả 7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thông tin lực lượng

Eintracht Frankfurt: Marco Russ và Lucas Torro chấn thương.

Bremen: Philipp Bargfrede, Kevin Mohwald, Niclas Fullkrug chấn thương, khả năng ra sân của Kevin Vogt còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến


Eintracht Frankfurt: Trapp; Ndicka, Hinteregger, Abraham, Toure; Kostic, Ilsanker, Kohr, Chandler; Gacinovic, Silva.

Bremen: Pavlenka; Veljkovic, Toprak, Moisander; Augustinsson, Sahin, Klaassen, Selassie; Rashica, Bittencourt; Selke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X