Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Benfica 2h00 ngày 19/4 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 18/04/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Benfica lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng tứ kết Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Frankfurt vs Benfica: 2-2

Frankfurt đã thua choáng váng 2-4 ở trận lượt đi tứ kết Europa League 2018/19 trên sân của Benfica cách đây môt tuần. Ít người nghĩ rằng đội bóng sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn thứ 2 tại Bundesliga đã bị tài năng trẻ Joao Felix của đối phương xé toang mành lưới đến 3 lần. Như vậy, kể cả thua với cách biệt dưới 2 bàn ở trận lượt về, đội bóng của HLV Bruno Lage sẽ giành vé vào bán kết.
Frankfurt vs Benfica 2h00 ngày 194 (Europa League 201819) hình ảnh
Frankfurt vs Benfica

Về lý thuyết, cơ hội vào bán kết của Frankfurt vẫn còn nhiều. Song, từ lý thuyết đến thực tế luôn là khoảng cách xa vời vợi. Thất bại ở lượt đi rõ ràng ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần thi đấu của các học trò HLV Adolf Huetter. Đã vậy cuối tuần vừa rồi, Frankfurt còn tiếp tục gây ra thất vọng khi thua 1-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ dưới cơ Augsburg.

Chưa dừng lại ở đó, Frankfurt còn gặp bất lợi về lực lượng, đặc biệt là ở hàng thủ khi thiếu vắng vài trụ cột quan trọng như Martin Hinteregger, Marc Stendera, Marco Russ, Evan Ndicka hay Sébastien Haller vì chấn thương và treo giò. Trên sân nhà, đội bóng Đức đã thua 5/8 trận vừa qua theo TLCA.

Với Benfica, thắng lợi ở lượt đi đã giúp họ tự tin hơn hành quân đến sân của Frankfurt. Sự tự tin còn tăng lên khi trong tay HLV Bruno Lage là đội hình mạnh nhất. Ngoài chân sút trẻ Joao Felix đang bắt đầu được cả châu Âu săn đón, hàng công của đội bóng Bồ Đào Nha còn được tiếp thêm sức mạnh từ sự trở lại của tiền đạo dày dạn kinh nghiệm chinh chiến Jonas sau án treo giò. Bên cạnh đó, Benfica đã thắng châu Á 10/12 trận làm khách mới đây nhất.

Benfica thực ra đang bị ám ảnh bởi các chuyến làm khách trên đất Đức khi toàn thua 4 trận gần đây hành quân tới xứ sở bia, thủng lưới tới 13 lần và chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn. Song như đã phân tích, với những lợi thế có trong tay, Benfica vốn là tên tuổi quen thuộc của đấu trường châu Âu sẽ biết cách giành quyền đi tiếp.

THÔNG TIN
Frankfurt thua kèo châu Á ở 4 trong 6 trận mới nhất, Benfica thắng kèo châu Á ở 5 trong 8 trận vừa qua.
Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 4 trong 6 trận vừa qua của Frankfurt và ở 5/7 trận mới nhất của Benfica.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 5/7 trận vừa qua của Frankfurt và 11/20 trận mới đây của Benfica đã khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Trận này sẽ tái hiện điều tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X