Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich 21h30 ngày 2/11 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Bảy 02/11/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Bayern Munich lúc 21h30 ngày 2/11 (Vòng 10 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Bayern Munich: 1-1

Bayern Munich đang trải qua mùa giải thứ 2 dưới thời HLV Niko Kovac một cách không quá tệ, thậm chí là tốt về mặt kết quả. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức chỉ cách ngôi đầu Bundesliga có 1 điểm, rộng cửa đi tiếp ở Champions League với vị trí nhất bảng và cũng vượt qua 2 vòng đầu của Cúp Quốc gia Đức. Tuy nhiên, vấn đề là họ đang có những màn trình diễn quá thiếu thuyết phục.

Hàng công vẫn đều đặn ghi bàn không thiếu trận nào kể từ đầu mùa bởi sự xuất sắc của Robert Lewandowski, những khoảnh khắc xuất thần từ Philippe Coutinho hay Serge Gnabry chứ không phải nhờ một lối chơi có đường nét rõ ràng. Trong khi đó, hàng phòng ngự thì tệ khỏi bàn.
Frankfurt vs Bayern Munich 21h30 ngày 211 Bundesliga 201920 hình ảnh
Frankfurt vs Bayern Munich

Đã 7 trận liên tiếp Bayern không thể giữ sạch lưới. Không kể 2 bàn trước Tottenham, 10 bàn thua còn lại mà Manuel Neuer phải nhận đến từ Paderborn, Hoffenheim, Augsburg, Olympiacos, Union Berlin và mới nhất là Bochum - 1 CLB ở trong nhóm “cầm đèn đỏ” của giải… hạng 2 Đức. Không thể đổ lỗi cho việc Niklas Sule cùng Lucas Hernandez vắng mặt bởi ngay cả khi có họ, hàng thủ Hùm xám vẫn thủng lưới đều.

Sức ép vì thế đang đè nặng lên HLV Kovac. Đã có những cái tên được đề cập để thay thế ông như Mauricio Pochettino, Erik ten Hag hay Ralf Rangnick. Bên cạnh sức nóng từ BLĐ, chiến lược gia người Croatia có lẽ cũng đang cảm nhận được việc ông sắp không còn kiểm soát được phòng thay đồ.

Báo giới Đức tiết lộ, nhiều ngôi sao Bayern đang cảm thấy rất không hài lòng với Kovac. Cựu thuyền trưởng Frankfurt thường xuyên có những phát ngôn mang tính chất đổ lỗi cho học trò thay vì nhận trách nhiệm về mình. Sau trận thắng bạc nhược trước Bochum hồi giữa tuần, ông đã khăng khăng rằng vấn đề không nằm ở những toan tính chiến thuật mà đến từ thái độ của các cầu thủ.

Ở một CLB lớn như Bayern, nơi mà chiến thắng hay 3 điểm là chưa đủ thì thời gian cho Kovac không còn nhiều. Chỉ cần thêm một vài màn trình diễn đáng thất vọng nữa, ông hoàn toàn có thể phải trả giá bằng chính chiếc ghế của mình. Sự kiên nhẫn của BLĐ cũng như các cầu thủ của “FC Hollywood” cũng chỉ có giới hạn.

Tối nay, Kovac sẽ trở lại Commerzbank-Arena, nơi đã làm bước đệm cho ông tới với Bayern. Sau đây 1 tuần sẽ là trận derby nước Đức với đại kình địch Dortmund. Đây rất có thể sẽ là 2 trận đấu mang tính bản lề với tương lai của chiến lược gia 48 tuổi.

Dù vậy, đội bóng cũ Frankfurt chắc chắn sẽ không dâng chiến thắng cho Bayern để giúp Kovac giữ ghế. Với thành tích bất bại khi được chơi trên sân nhà ở Bundesliga cùng sự bất ổn của Hùm xám, “Die Adler” hoàn toàn có thể hi vọng vào việc có được ít nhất 1 điểm.

LỰC LƯỢNG
- FRANKFURT: Vắng Trapp, Russ và Toure.
- BAYERN: Sule và Lucas Hernandez chấn thương dài hạn. Arp vẫn chưa trở lại.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Frankfurt bất bại trên sân nhà tại Bundesliga kể từ đầu mùa (3 thắng, 2 hòa).
- Bayern đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.
- 16 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Bundesliga, Bayern bất bại với 13 thắng, 3 hòa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X