Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Augsburg 2h30 ngày 8/2 (Bundesliga 2019/20)

Thứ Sáu 07/02/2020 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt vs Augsburg lúc 2h30 ngày 8/2 (Vòng 21 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Frankfurt vs Augsburg 2h30 ngày 82 Bundesliga 201920 hình ảnh
Frankfurt vs Augsburg
Nhận định bóng đá đêm nay Frankfurt vs Augsburg: 2-0

Chiến thắng 3-1 trước Leipzig cách đây ít ngày đã đưa Eintracht Frankfurt vượt qua vòng 3 cúp quốc gia Đức. Ngoài ra, đó còn là lời khẳng định cho sự hồi sinh của đội bóng này sau quãng thời gian bết bát hồi cuối năm 2019. Sau kỳ nghỉ đông, đội quân của HLV Adi Hutter đã không thua 4 trận liên tiếp (thắng 3).

Riêng ở Bundesliga, 7 điểm có được sau 3 vòng vừa qua đã giúp Frankfurt vươn lên thứ 11 trên BXH với 25 điểm sau 20 trận, tạo khoảng cách 8 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ đồng thời chỉ kém nhóm được tham dự đấu trường châu Âu 9 điểm.

Với phong độ như vậy, Eintracht Frankfurt được kỳ vọng sẽ kết quả tốt khi chạm trán Augsburg vòng này, nhất là khi họ còn được chơi trên sân nhà. Tại đây, 2 trận gần nhất họ đều có được chiến thắng trước cùng đối thủ đang xếp thứ 2 trên BXH Bundesliga, RB Leipzig (1 tại cúp quốc gia như đề cập phía trên).

Mặc dù vậy vẫn có không ít nghi ngại dành cho đội chủ sân Commerzbank-Arena do họ phải chia sức cho nhiều mặt trận. Sau vòng 21 cuối tuần này, họ sẽ bước vào vòng 1/16 Europa League vào giữa tuần sau.

Hơn nữa, những đối thủ mà thầy trò HLV Adi Hutter chạm trán thời gian qua đều rất khó chịu bao gồm cả đối thủ tới đây Augsburg. Cần nhớ rằng Augsburg hiện xếp cao hơn 1 bậc và hơn 1 điểm so với Eintracht Frankfurt.

Cuối tuần qua thầy trò HLV Martin Schmidt đã có chiến thắng 2-1 trước Bremen. Chưa kể Augsburg cũng chỉ phải thi đấu ở duy nhất mặt trận Bundesliga nên tâm trí và thể lực không bị phân tán.

Bên cạnh đó tính từ mùa 2012/13 (thời điểm mà Augsburg được trở lại Bundesliga và tồn tại đến giờ), Augsburg trội hơn trong những lần đối đầu giữa 2 đội. Chẳng thế mà 5 lần chạm trán gần nhất, Augsburg thắng tới 4. Riêng tại sào huyệt Commerzbank-Arena của Frankfurt, họ cũng thắng cả 2 lần viếng thăm gần nhất.

Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt vẫn chấp 3/4 trận này. Tuy thấp hơn lần tiếp đón Augsburg vào mùa trước nhưng trong bối cảnh hiện tại, mức chấp này lại không hề thấp. Vì vậy, có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Adi Hutter.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 15 lần đụng độ gần đây, Eintracht Frankfurt đã thắng 3, trong khi Augsburg thắng tới 7.
* Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt cũng chỉ thắng 2, còn lại thua 3 ở 7 lần tiếp đón Augsburg gần đây.
* Augsburg đã thắng tới 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần đụng độ gần nhất với Eintracht Frankfurt.
* Trong cả 2 lần gần nhất làm khách tại Commerzbank-Arena, Augsburg đều giành chiến thắng.
* Ở 13 cuộc đụng độ gần đây, đã có tới 10 lần đội cửa trên thua kèo châu Á.
* Lượt đi mùa này, Augsburg đã thắng 2-1 khi tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà WWK-Arena.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, Frederik Ronnow đã bình phục; Makoto Hasebe cũng có thể thi đấu sau khi bị cảm cúm. Tuy nhiên còn Marco Russ, Lucas Torro vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bas Dost và Gelson Fernandes vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Augsburg: Rani Khedira đã thực hiện xong án treo giò; Lichsteiner, Sergio Cordova đã bình phục chấn thương và Tomas Koubek cũng có thể thi đấu sau khi vắng mặt vì cảm cúm tuần trước. Chỉ còn Simon Asta và Julian Schieber vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương và Iago bận tập trung cho ĐT Olympic Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X