Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 13/8 (VĐQG Brazil 2020/21)

Thứ Tư 12/08/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Palmeiras lúc 7h30 ngày 13/8 (Giải VĐQG Brazil 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fluminense vs Palmeiras 7h30 ngày 138 VĐQG Brazil hình ảnh
Fluminense vs Palmeiras
Nhận định bóng đá Fluminense vs Palmeiras: 0-1

Cả hai đều là những đội bóng có truyền thống tại làng bóng đá Brazil. Mùa trước, Palmeiras đứng thứ 3 chung cuộc và có tham vọng cải thiện thành tích ở mùa giải mới. Trong khi đó, Fluminense chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là nằm trong nhóm được dự đấu trường châu lục. Dù đây đã là vòng 2 song thực tế Palmeiras chưa mở màn mùa giải mới do trận đầu tiên của họ bị hoãn.

Tuy làm khách nhưng Palmeiras lại nằm cửa trên và chấp không dưới 1/2, mức tỷ lệ được xem rất khả quan với Palmeiras. Cần nhớ rằng lần gần nhất làm khách của Fluminense, Palmeiras được xếp ngang cơ (0:0).

Hơn nữa, 2 trận gần nhất thi đấu trên sân của Fluminense, Palmeiras đều phải nhận thất bại nên việc được đánh giá cao hơn càng là tín hiệu tích cực. Nguyên nhân có lẽ nằm ở chỗ Fluminense thất bại 2 trận mới nhất theo TLCA.

Trên sân nhà trong phạm vi đấu trường VĐQG Brazil, Fluminense thua TLCA ở 5/6 trận vừa qua. Palmeiras có thể không bùng nổ, nhưng ít nhiều vẫn chơi rất ổn định: thắng 3 và hòa 2 ở 5 trận mới nhất. Thêm vào đó, ở 3 lần đối đầu gần đây giữa hai đội thì ai được xếp cửa trên đều giành thắng lợi chung cuộc.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Fluminense thắng 3, thua 7.
- 10 lần đôi bên chạm trán mới đây mà Fluminense sắm vai chủ nhà, họ thắng 6, hòa 1 và thua 3 trận.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Fluminense: Ferraz, Digao, Dyego, Hudson và Ganso vắng mặt vì chấn thương.
- Palmeiras: Gabriel cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X