Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Spezia 0h30 ngày 20/2 (Serie A 2020/21)

Thứ Sáu 19/02/2021 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Spezia lúc 0h30 ngày 20/2 (Vòng 23 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Spezia
Fiorentina vs Spezia

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Spezia: 2-1


Fiorentina từng nằm trong nhóm "7 đại gia" của Serie A. Nhưng cái thời kỳ huy hoàng đó đã lùi quá xa vào dĩ vàng. Thời điểm hiện tại, CLB áo màu tím thành Florence chỉ còn thuộc diện trung bình. Khi mà nguồn tài chính không còn dư giả như trong quá khứ, Fiorentina chẳng thể nâng cấp đội hình bằng những cái tên thật sự chất lượng.

Bây giờ thay vì cạnh tranh một suất dự Cúp châu Âu thì Fiorentina chỉ còn dám đặt mục tiêu trụ hạng thành công mà thôi. Hiện tại, Viola chỉ đứng thứ 16 trên BXH nhưng cách biệt với nhóm xuống hạng rất an toàn: 7 điểm. Dẫu vậy thứ hạng này vẫn là nỗi thất vọng lớn. 

Vòng này họ được chơi trên sân nhà Artemio Franchi và đón tiếp Spezia – tân binh Serie A mùa này. Tuy nhiên không vì thế mà xem thường họ. Spezia đang nhiều hơn Fiorentina 2 điểm và trên 3 bậc. Hai vòng gần nhất, Spezia toàn thắng. Cần lưu ý 2 đối thủ họ đánh bại đều rất đáng gờm: "hiện tượng đầu mùa" Sassuolo và ứng viên vô địch hàng đầu AC Milan. Chính vì thua Spezia 0-2 cuối tuần trước mà Rossoneri đã đánh mất ngôi đầu bảng mà họ giữ trong một khoảng thời gian dài vào tay Inter Milan.

Xét trên phương diện tỷ lệ châu Á, Spezia trội hơn hẳn Fiorentina rất nhiều. Cụ thể thầy trò HLV Italiano đạt tỷ lệ thắng châu Á lên đến 63,64%, xếp thứ 2 giải đấu và chỉ kém AC Milan. Trong khi đó, Fiorentina đứng cuối cùng với tỷ lệ thắng chỉ 22,73%.

Tuy nhiên trong bối cảnh như vậy thì mức chấp hòa (1/2) dành cho Fiorentina được xem tương đối khả quan với đội chủ nhà. Đừng quên 4 trận sân nhà phải chấp đối thủ 1/2, Fiorentina toàn thắng.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Fiorentina: Không có thiếu vắng nào đáng kể.
- Spezia: Nzola, Ferrer, Piccoli, Terzi, Farias, và Mattiello chấn thương; Baston và Erlic bị treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X