Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Napoli 17h30 ngày 16/5 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 16/05/2021 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Napoli lúc 17h30 ngày 16/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Napoli

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Napoli

Nhận định bóng đá hôm nay Fiorentina vs Napoli: 1-3

 
Giai đoạn gần đây Fiorentina đạt phong độ ổn định: bất bại 5 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ Serie A (thắng 2). Nếu tính theo kèo châu Á thì Viola thắng đến 4 trong số này. Nhờ vậy, Fiorentina đã chính thức trụ hạng. Hiện tại họ có 39 điểm trong tay, hơn đội đứng cao nhất trong nhóm xuống hạng (thứ 18) khoảng cách 8 điểm mà mùa giải chỉ còn 2 vòng.

Ở cuộc tiếp đón Napoli và tối nay, Fiorentina chỉ một cầu thủ do chấn thương trong khi phía đối diện, Napoli mất tới 5 cầu thủ đội 1 vì các lý do khác nhau.

Thế nhưng các vị khách Napoli vẫn được đánh giá rất cao ở trận này thông qua mức chấp lên đến 1 hòa. Cần nhớ rằng lượt đi Serie A mùa này, Napoli chỉ chấp 3/4 dù được chơi trên sân nhà.

Ngoài ra, 15 chuyến làm khách trước đây của Fiorentina, Napoli chỉ 5 lần được xếp cửa trên và không bao giờ chấp quá 1/2. Vì vậy, mức chấp 1 hòa ở lần tái ngộ sắp tới rõ ràng là sự nhìn nhận quá cao dành cho Napoli đồng nghĩa không thể không tin thầy trò Gattuso.

Như đã đề cập, Fiorentina đã hoàn thành mục tiêu đề ra nên động lực không còn. Trong khi đó Napoli đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League. Hiện tại, họ tạm thời rơi xuống vị trí thứ 4 do vào đêm qua, Juventus đã vượt qua đội bóng đã sớm giành chức vô địch, Inter Milan. Tuy nhiên họ sẽ lấy lại được vị trí của mình nếu đánh bại Fiorentina, qua đó duy trì cách biệt 1 điểm với Juventus trước lượt trận hạ màn.

Bản thân Napoli cũng tỏ ra quyết tâm cao độ khi 2 vòng gần nhất, họ vùi dập Spezia 4-1 và Udinese 5-1. Với thực lực trội hơn và động lực quá rõ ràng, Napoli sẽ buộc Fiorentina phải gục ngã.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Fiorentina 7, hòa 9, thua 15 sau 31 trận đối đầu Napoli trước đây.

- 9/11 màn đụng độ vừa qua giữa hai đội có bàn thắng từ hiệp 1

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fiorentina: Borja Valero chấn thương.

Napoli: Faouzi Ghoulam, Dries Mertens, Kalidou Koulibaly, Stanislav Lobotka (chấn thương), Nikola Maksimovic (nhiễm Covid-19).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X