Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus 20h00 ngày 25/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 25/04/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Juventus lúc 20h00 ngày 25/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Juventus

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Juventus

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Fiorentina vs Juventus: 2-2


Sau 9 mùa giải liên tiếp thống trị cuộc đua Scudetto, Juventus đã tiến rất gần viễn cảnh trở thành cựu vương khi đang bị đội đầu bảng Inter Milan bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Như thừa nhận của HLV Andrea Pirlo, mục tiêu thực tế nhất của Juventus trong 6 vòng đấu hạ màn là bảo vệ vị trí trong nhóm dự Champions League mùa tới.

Khó cho Juventus là ở giai đoạn quan trọng của mùa giải, họ lại dính phải vụ lùm xùm liên quan tới Super League, siêu giải đấu mà Juventus bị gán danh kẻ cầm đầu. Sự chỉ trích dữ dội của truyền thông và người hâm mộ đã ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của thầy trò Andrea Pirlo. Bởi vậy, trước trận đấu với Fiorentina ở vòng 33, HLV Pirlo đã phải lên tiếng kêu gọi sự tập trung của các học trò.

Với 63 điểm, Juventus đang đứng thứ 4 trên BXH nhưng họ chỉ hơn 2 điểm so với đội xếp thứ 5 (Napoli). Lợi thế vẫn đang thuộc về đoàn quân của Pirlo nhưng trong phần còn lại của mùa giải, mọi kịch bản đều có thể xảy ra, nhất là khi Juventus phải gặp nhiều đối thủ khó khăn, trong đó có 2 trận đấu với AC Milan và Inter Milan.

Trong bối cảnh như vậy, 3 điểm trước Fiorentina là mục tiêu quan trọng với Juventus. Nếu giành chiến thắng, Lão bà sẽ gây áp lực không nhỏ lên Napoli, đội bóng sẽ gặp Torino vào đêm mai. Nhưng cần lưu ý rằng ở lượt đi mùa này, thầy trò Pirlo từng rơi vào thảm kịch khi tiếp đón Fiorentina tại sân nhà Allianz. Trong thế trận 10 người, họ đã để thua Fiorentina với tỉ số 0-3.

Juventus cần đòi lại món nợ cũ để xây chắc vị trí trong top 4 nhưng đây là mục tiêu không đơn giản bởi Fiorentina hiện đang rất cần điểm để trụ hạng. Hiện tại, đoàn quân áo tím đang đứng thứ 14 với 33 điểm nhưng chỉ hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ở tình thế như vậy, The Viola được đánh giá cao về động lực.

Tinh thần của Fiorentina đã được cải thiện đáng kể ở giai đoạn nước rút của mùa giải. Điều đó thể hiện rõ nhất ở vòng đấu trước khi họ đã vượt qua rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng 2-1 trên sân của Hellas Verona. Hàng thủ yếu kém khiến The Viola thi đấu chật vật ở Serie A mùa này. Nhưng bù lại, đội chủ sân Artemio Franchi sở hữu hàng công không hề tệ. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Dusan Vlahovic, người đã ghi 16 bàn ở Serie A mùa này và hiện đã lọt tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Ở lượt đi, Vlahovic là 1 trong những cầu thủ đã ghi bàn giúp Fiorentina đánh bại Juventus ngay tại Turin. Ở màn tái đấu tối nay, The Viola còn có ưu thế sân nhà. Tại đây, họ vừa ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới AC Milan và Atalanta. Chiến lược lấy công bù thủ đã và đang biến Fiorentina trở thành đối thủ khó nhằn với bất cứ đội bóng nào.

Bên kia chiến tuyến, sau trận thua Atalanta, Juventus đã lấy lại tinh thần bằng trận thắng Parma. Nhưng trên sân khách mùa này, thầy trò Pirlo lại thể hiện phong độ rất thiếu ổn định. Tính cả trận thua Atalanta, Lão bà chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 5 trận xa nhà gần nhất (thắng 1, hoà 2, thua 2).

Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình chính của Juventus nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể nổ súng kể từ trận derby với Torino hồi đầu tháng 4. Chấn thương của Chiesa khiến HLV Pirlo không khỏi lo lắng trong bối cảnh hàng công thi đấu thiếu đột biến. Ở trận đấu với Parma vừa qua, Juventus đã thắng nhờ 3 pha lập công của các hậu vệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X