Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Frosinone 17h30 ngày 7/4 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 07/04/2019 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Frosinone lúc 17h30 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Frosinone 17h30 ngày 74 (Serie A 201819) hình ảnh
Fiorentina vs Frosinone
Nhận định bóng đá Fiorentina vs Frosinone: 1-0

Fiorentina đích thị là Vua hòa của Serie A mùa này. Sau 30 vòng, đội bóng thành Florence hòa tới 15 trận, chia điểm với những ông lớn cho tới các đối thủ nhỏ bé dưới cơ. Chính việc hòa quá nhiều khiến cho mùa này xem như vứt đi với Fiorentina khi hiện tại họ chỉ đứng thứ 10 trên BXH.

Với 39 điểm đang có, Fiorentina kém nhóm dự cúp châu Âu mùa sau 9 điểm. Về lý thuyết, đây là cách biệt không phải không thể san lấp nhưng thực tế đó sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản. Hơn lúc nào hết The Viola cần phải biết chắt chiu cơ hội và ra sức tích lũy điểm số một cách tối đa.

Đối thủ của Fiorentina vòng này, Frosinone gần như không còn cửa trụ hạng, khi đang đứng áp chót trên BXH (20 điểm). Cách biệt so với nhóm an toàn đang là 9 điểm khi mà mùa giải còn 9 vòng nữa sẽ hạ màn. Giống như Fiorentina, xét trên khía cạnh lý thuyết Frosinone vẫn còn cơ hội ở lại Serie A, nhưng thực tế đây là nhiệm vụ gần như bất khả thi.

Phong độ của Frosinone thời gian qua cũng chẳng ổn. Trước khi có chiến thắng 3-2 trước Parma vòng gần nhất, Frosinone đã 6 trận liên tiếp chỉ hòa (1) và thua (5). Tuy nhiên thắng lợi vừa rồi phần nào giúp đội khách thêm phần tự tin khi đến làm khách của Fiorentina.

Trước khi bước vào trận đấu này, Fiorentina đã không thắng 7 trận liên tiếp. Trên sân nhà Fiorentina bất bại 7 trận gần nhất, nhưng hòa tới 6. Bởi thế, để kỳ vọng The Viola thắng cách biệt là điều không hề dễ dàng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
3 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 1 trận, hòa 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Fiorentina: Edimilson Fernandes, Marko Pjaca (chấn thương).
Frosinone: Mirko Gori, Federico Viviani (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X