Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Atalanta 1h45 ngày 12/4 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 11/04/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Atalanta lúc 1h45 ngày 12/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs Atalanta
Fiorentina vs Atalanta

Nhận định bóng đá đêm nay Fiorentina vs Atalanta: 0-2


Sau khi không còn bị phân tâm bởi Champions League do bị Real Madrid loại khỏi vòng 1/8, Atalanta đã chứng minh nếu có thể tập trung tối đa thì họ thực sự là thế lực đáng gờm ở Serie A. Ba chiến thắng liên tiếp vừa qua giúp thầy trò HLV Gasperini có vị trí trong Top 4 với 58 điểm sau 29 vòng, tạo khoảng cách 2 điểm so với nhóm bám đuổi phía sau.

Vòng này, Atalanta phải hành quân đến sân của Fiorentina, đội bóng chưa thật sự an toàn khi mới có 30 điểm sau 29 vòng và mới hơn nhóm xuống hạng có 8 điểm, cách biệt chưa quá an toàn. Thời gian qua, Viola đã thể hiện nỗ lực trong việc chạy trốn khỏi án tử khi chỉ thua 1/4 vòng gần nhất ở Serie A. Dẫu vậy tại sào huyệt, Fiorentina đang gặp chút vấn đề khi chỉ thắng 1/5 màn tiếp khách vừa qua ở hạng đấu số 1 Italia (thua 3).

Trong khi đó, đội khách lại đang đạt điểm rơi phong độ trên sân khách: giành số điểm tuyệt đối ở 4/5 vòng vừa qua. Hơn nữa, việc phải làm khách mà vẫn chấp đến 1 hòa thì rõ ràng, Atalanta đang nhận được cái nhìn hết sức tích cực. 

Cần biết rằng lượt đi mùa này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Atalanta chỉ chấp Fiorentina có 3/4 mà thôi. Theo ghi nhận thì chưa bao giờ trong lịch sử thi đấu tại Artemio Franchi mà Atalanta lại chấp cao đến thế. Các vị khách đến từ Bergamo thực sự là lựa chọn không thể bỏ qua.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Fiorentina chỉ thắng 2, trong khi Atalanta thắng 4.
* Tại sân nhà, Fiorentina đã thắng 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Atalanta vừa qua.
* Lượt đi mùa này, Atalanta đã thắng 3-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fiorentina: Erick Pulgar và Franck Ribery dính án treo giò; còn Igor chấn thương.
Atalanta: Matteo Pessina dương tính với Covid-19, trong khi Hans Hateboer không đủ sức khỏe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X