Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan 0h00 ngày 22/3 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 21/03/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs AC Milan lúc 0h00 ngày 22/3 (Vòng 28 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fiorentina vs AC Milan
Fiorentina vs AC Milan

Nhận định bóng đá Fiorentina vs AC Milan: 0-1


Sau khi bị MU loại khỏi Europa League, AC Milan đành trở lại với mục tiêu ban đầu của họ khi mùa bóng này khởi tranh, đó là một vị trí trong Top 4 để được trở lại Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Cuộc đua Top 4 tại Serie A đang diễn ra rất sôi nổi, với ít nhất 5 đội bóng tham chiến. Milan đang đứng nhì bảng với lợi thế lớn nhất về thành tích, nhưng phong độ của họ khiến các Milanista phải lo lắng.

Trên thực tế, việc bị loại ở Europa League không phải nỗi buồn ghê gớm với các Milanista, bởi đó chỉ là giải đấu hạng hai trong con mắt của mọi đội bóng và hầu hết các CĐV Italia. Việc trở lại Champions League mới là mục tiêu tối thượng của Milan.

Fiorentina là đối thủ phù hợp để Milan tiếp tục lê bước trên chặng về đích đầy nặng nhọc. HLV Cesare Prandelli được xem là HLV xuất sắc nhất của Fiorentina trong thế kỷ 21, từng đưa đội bóng này đến vòng knock-out Champions League hơn 10 năm trước. Nhưng trong nhiệm kỳ thứ hai, HLV Prandelli không giành được những thành công tương xứng.

Một trong những điều khiến CĐV Fiorentina cảm thấy thất vọng chính là việc La Viola có thành tích quá kém trước các đối thủ lớn. Trong 9 trận Serie A 2020/21 đã đấu khi gặp nhóm 7 đội bóng mạnh nhất Italia (Juventus, Inter, Milan, Roma, Lazio và Atalanta), thành tích của đội quân áo tím là thắng 1, thua 8. Ngay cả trận thắng duy nhất (3-0 trên sân của Juve) cũng được giúp sức bởi chiếc thẻ đỏ vô duyên của đối thủ.

Những ngôi sao hiếm hoi còn lại như lão tướng Franck Ribery hay hai gương mặt trẻ trung như Dusan Vlahovic, Gaetano Castrovilli cũng không thể giúp La Viola cất cánh. Đội bóng này quá thiếu tính cách để chống lại các đối thủ mạnh hơn.

Thành tích của Milan đi xuống bởi hàng loạt chấn thương. Nhưng dần dần, các trụ cột quan trọng bậc nhất trong tay HLV Stefano Pioli đang trở lại. Ngoài Zlatan Ibrahimovic sẽ trở lại đội hình chính đêm nay, tiền vệ Ismael Bennacer cũng đã đủ thể lực để ngồi ghế dự bị, sau hơn 1 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương bắp đùi. Nhìn chung, lực lượng của Milan không hề yếu trong chuyến đi tới Florence đêm nay.

Quan trọng hơn nữa, Milan rất được lịch sử ủng hộ khi đối mặt với Fiorentina. 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Milan chiếm thế thượng phong khi thắng 5, hòa 3, thua 2. Trong 7 trận gần đây đứng trên ghế chỉ đạo chống lại Fiorentina, các đội bóng do HLV Pioli dẫn dắt cũng áp đảo với 5 thắng, 1 hòa, 1 thua.

Cuối cùng, trận này diễn ra lúc 18h00 giờ địa phương. Trong 6 trận Serie A và Coppa Italia gần nhất của Milan bắt đầu vào khung giờ này, đội bóng áo đỏ-đen thắng 5 và thua 1. 3 điểm đang chờ đợi đội quân của HLV Pioli để họ củng cố vị trí nhì bảng, hướng tới cái kết tốt đẹp ở đoạn cuối mùa giải.  
 

THÔNG TIN XUNG QUANH FIORENTINA VS MILAN


- Fiorentina: Vắng Igor và Kokorin (chấn thương).
- Milan: Vắng D.Maldini, Mandzukic, Calabria, Leao và Romagnoli (chấn thương).
- Theo kèo châu Á, Fiorentina thua 5 và thắng 2/7 trận gần đây tại Serie A.
- Theo kèo châu Á, Milan thắng 11 và thua 2/13 trận sân khách gần nhất tại Serie A.
- Cả 4 trận chính thức vừa qua của Milan đều có bàn thắng trong 15 phút đầu hiệp 2.
- Milan chỉ thua Fiorentina đúng 1/9 lần đối đầu gần nhất ở Serie A diễn ra vào tháng 3 (thắng 5 và hòa 3)! Đó là thất bại 1-2 tại sân Artemio Franchi vào tháng 3/2015 dưới thời HLV Filippo Inzaghi.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X