Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Sittard 2h45 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Hà Lan)

Thứ Tư 23/01/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Sittard lúc 2h45 ngày 24/1 (Cúp quốc gia Hà Lan): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Feyenoord vs Sittard: 4-0

Cúp quốc gia Hà Lan vào lúc này với Sittard bị đánh giá là gánh nặng bởi họ cần phải tập trung toàn lực cho mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG. Sau hơn nửa mùa giải 2018/1, đội khách đang xếp ở vị trí thứ 11 nhưng khoảng cách với nhóm cuối bảng chỉ là 4 điểm nên tất nhiên số phận của Sittard chưa được đảm bảo chắc chắn.
Feyenoord vs Sittard 2h45 ngày 241 (Cúp quốc gia Hà Lan) hình ảnh
Feyenoord vs Sittard

Với một đội tân binh như Sittard, chặng cuối hứa hẹn nhiều gian nan khi chiều sâu đội hình và kinh nghiệm là những yếu tố quan trọng mà đây lại là điểm yếu của Sittard đồng nghĩa họ buộc phải cân nhắc việc buông sớm giải đấu thứ cấp như Cúp QG.

Thực ra, ngay cả khi chơi với 100% sức lực và tinh thần quyết tâm cao nhất, khả năng Sittard vượt qua tứ kết là vô cùng mong manh khi đối thủ là ông lớn Feyenoord, chưa kể họ còn phải chơi trên sân khách. Sau thất bại tủi hổ trước Zwolle vòng gần nhất tại giải VĐQG, Feyenoord cần sốc lại tinh thần. Hơn nữa, khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Feyenoord vẫn rất ổn với 10/11 trận gần đây đều giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X