Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Zalgiris 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu)

Thứ Ba 20/07/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferencvaros vs Zalgiris lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Zalgiris: 3-1

Ferencvaros vs Zalgiris

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Zalgiris 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu)

Ferencvaros được tận hưởng bầu không khí Champions League hiếm hoi ở mùa giải năm ngoái khi ở chung bảng đấu với Juventus, Barca và Dynamo Kiev. Và mục tiêu của nhà vô địch Hungary bây giờ là trở lại với Champions League một lần nữa.

Ferencvaros đã giành chức vô địch Hungary lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm ngoái vô cùng dễ dàng với khoảng cách 20 điểm với nhóm bám đuổi. Và mục tiêu của Ferencvaros bây giờ sẽ là xuất hiện ở vòng bảng Champions League lần thứ 3 trong lịch sử.

HLV Serhiy Rebrov đã rời đi sau một giai đoạn thành công cùng Ferencvaros. Người kế nhiệm Peter Stoger cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đưa đại diện Hungary vượt qua vòng loại đầu tiên với những chiến thắng cách biệt trước Prishtina.
Những chiến thắng mang tính thúc đẩy tinh thần lớn ở giai đoạn giao hữu trước Ludogorets và Legia Warsaw cho thấy HLV Stoger không gặp vấn đề gì trong khâu hòa nhập với các học trò mới. Ferencvaros cũng có 2 sự bổ sung quan trọng để gia tăng chất lượng cho hàng tiền vệ là Kristoffer Zachariassen, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải VĐQG Na Uy, và Stjepan Loncar.

Về phía Zalgiris, dù bước vào trận đấu với tư cách cửa dưới nhưng họ cũng có những ngôi sao có khả năng tạo khác biệt. Ogenyi Onazi từng có 4 năm thi đấu cho Lazio và đã ghi bàn ở vòng sơ loại đầu tiên gặp Linfield.

Lợi thế của Zalgiris là đội bóng này đã thi đấu tại A Lyga từ tháng 3 và đang đạt trạng thái thể lực tốt. Họ dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Suduva. Tuy vậy, Zalgiris sẽ có trận tranh ngôi đầu bảng với Suduva xen kẽ 2 trận gặp Ferencvaros ở Champions League nên có thể bị phân tâm. Có điều, Zalgiris đã tạo được chuỗi bất bại từ tháng 5 nên có hành quân đến Hungary với một sự tự tin lớn.

Nhưng nhìn tổng thể thì đẳng cấp của Ferencvaros là điều mà Zalgiris khó chạm đến. Họ có thể tạo ra những pha tấn công nguy hiểm nhưng đánh bại Ferencvaros thực sự là một thử thách khó khăn.
Ferencvaros vs Zalgiris
Phong độ 2 đội bóng Ferencvaros vs Zalgiris
Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Omonia Nicosia 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu)Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Omonia Nicosia 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu)
Dinamo Zagreb vs Omonia Nicosia lúc 1h00 ngày 21/7 (Cúp C1 châu Âu): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Nhận định Panama vs Grenada (8h00 ngày 21/7 – Gold Cup): Còn sống là còn chiến đấuNhận định Panama vs Grenada (8h00 ngày 21/7 – Gold Cup): Còn sống là còn chiến đấu
Nhận định Panama vs Grenada nghiêng hẳn về phía thầy trò Hernan Dario Gomez. Panama cần một chiến thắng đậm để có thể nuôi hy vọng vượt qua Qatar ở bảng D.
Nhận định Honduras vs Qatar (08h00 ngày 21/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Honduras vs Qatar (08h00 ngày 21/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Honduras vs Qatar tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng D Gold Cup 2021.
Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Sparta Praha 1h30 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Sparta Praha 1h30 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)
Rapid Wien vs Sparta Praha lúc 1h30 ngày 21/7 (vòng loại thứ 2 Champions League): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Nhận định bóng đá Celtic vs Midtjylland 1h45 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)Nhận định bóng đá Celtic vs Midtjylland 1h45 ngày 21/7 (Cúp C1 Châu Âu)
Celtic vs Midtjylland lúc 1h45 ngày 21/7 (vòng loại thứ 2 Champions League): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X