Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Molde 2h00 ngày 30/9 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 29/09/2020 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ferencvaros vs Molde lúc 2h00 ngày 30/9 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferencvaros vs Molde
Ferencvaros vs Molde
Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Molde: 1-1

Lượt đi trên đất Na Uy, hai đội đã hoà 3-3 đồng nghĩa cờ đang nằm trong tay Ferencvaros. Như vậy ở trận lượt về trên sân nhà, kể cả hòa 1-1 hay 2-2 thì đại diện Hungary cũng sẽ có vé tham dự vòng bảng chính thức của UEFA Champions League 2020/21 nhờ luật bàn thắng sân khách.

Phong độ hiện tại của Ferencvaros là hết sức ấn tượng: bất bại 8 trận đã chơi từ đầu mùa này (thắng 6). Riêng tại sân chơi Champions League thì họ phải tham dự từ vòng loại đầu tiên nhưng đã lần lượt vượt qua Djurgardens (Thụy Điển), Celtic (Scotland) và Dinamo Zagreb (Croatia) để có mặt ở vòng playoff.

Trong đó, Celtic là đội bóng số 1 Scotland còn Dinamo Zagreb cũng đang thống trị Croatia. Cả hai đều đã rất quen mặt với vòng bảng Champions League trong khi từ mùa giải ... 1995/96,  Ferencvaros đã không còn được hiện diện ở vòng bảng giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Chính vì thế, chuyện Ferencvaros giành lợi thế sau trận lượt đi playoff trên sân của Molde đã nằm trong dự tính của một số chuyên gia. Trận lượt về này, sân nhà dĩ nhiên là điểm tựa lớn dành cho đội bóng Hungary. Tại đây, họ đã chiến thắng trong cả 11 trận chính thức gần nhất tại tổ ấm.

Ở phía đối diện, đội bóng cũ của HLV Solskjaer (MU) vốn không quá đáng gờm trên sân khách: chỉ thắng 2/7 trận xa nhà vừa qua.

Không những thế, trong khi Ferencvaros được tạo điều kiện tối đa cho kế hoạch chinh phục tấm vé dự vòng bảng Champions League (không phải ra sân ở giải VĐQG) thì trái lại Molde vẫn phải căng sức cho đấu trường quốc nội diễn ra vào cuối tuần này. Kết quả đạt được cũng không ổn: toàn thua 3 vòng gần đây tại giải VĐQG Na Uy, càng ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội.

Tuy nhiên với việc mức chấp chính ở trận này chỉ là -1/4 thì có vẻ nhà ĐKVĐ Hungary không phải lựa chọn tốt. Chưa biết chừng Ferencvaros chỉ có vé nhờ luật bàn thắng sân khách mà thôi tức là kết quả trận lượt về có thể là hòa 0-0, 1-1 hoặc 2-2.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Kết quả hoà 3-3 ở lượt đi trên sân của Molde ở lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
* Không tính trận lượt đi vừa rồi, Molde chưa từng chạm trán đại diện nào của Hungary.
* Ferencvaros đã tứng chạm trán với 1 CLB khác của Na Uy trước đây là Aalesunds ở vòng loại thứ 2 Europa League với kết quả thắng 2-1 ở lượt đi trên sân nhà và thua 3-1 ở lượt về trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X