Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Juventus 3h00 ngày 5/11 (UEFA Champions League 2020/21)

Thứ Tư 04/11/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ferencvaros vs Juventus lúc 3h00 ngày 5/11 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferencvaros vs Juventus
Ferencvaros vs Juventus
Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Juventus: 1-3

Juventus có sự khởi đầu không suôn sẻ tại bảng G Champions League 2020/21. Trận ra quân họ đánh bại Dinamo Kiev 2-0 nhưng thắng lợi này mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền đạo Morata (lập cú đúp). Đến lượt trận thứ 2 thì bộ mặt thật của Juventus trong giai đoạn đầu mùa này mới thật sự lộ diện khi họ thua tâm phục khẩu phục đối thủ số 1 trong bảng đấu, Barcelona ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2.

Ai cũng biết tuần trăng mật của HLV Andrea Pirlo với Juventus không ngọt ngào chút nào. Ngoài mặt trận Champions League thì tại sân choi chính Serie A, họ chỉ thắng 2/5 vòng đã chơi và giờ chỉ đứng thứ 3.

Tuy vậy, dấu hiệu tích cực đã phần nào xuất hiện khi cuối tuần vừa rồi, Juventus đã chơi trận hay nhất từ đầu mùa khi đè bẹp Spezia 4-1 ngay trên sân khách. Hôm đó, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tái xuất sau khi khỏi Covid-19 và ngay lập tức chứng minh giá trị bằng một cú đúp. Bên cạnh đó, hiệu ứng lan tỏa mà CR7 mang lại cho cả đội cũng không dễ đong đếm.

Còn nhớ ở trận thua Barca, khi Ronaldo không ra sân, Juventus chẳng những thua sấp mặt mà còn không có lấy nổi một cú dứt điểm trúng đích nào trong cả trận. Song chắc chắn, hình ảnh yếu đuối đó của Bà đầm già sẽ không còn tồn tại một khi Ronaldo có mặt trên sân.

Hơn thế nữa, lượt trận này, đội bóng thống trị Serie A trong gần một thập kỷ qua chỉ phải làm khách của Ferencvaros bé nhỏ. Trong quá khứ, đại diện của Hungary từng gây không ít tiếng vang ở sân chơi châu lục nhưng đã từ quá lâu rồi. Còn hiện tại, Ferencvaros là  “chú lùn” không hơn không kém tại châu Âu.

Trước mùa này, lần gần nhất Ferencvaros được góp mặt tại vòng bảng Champions League là ở mùa giải 1995/96. Chính xác trong kỷ nguyên Champions League (từ năm 1992) thì đây mới là lần thứ 2 đội bóng Hungary có tên ở vòng bảng chính thức..

Do đó, Ferencvaros hiển nhiên chỉ là đội lót đường tại bảng G. Trận ra quân, họ đã thua đậm Barca 1-5 và đến lượt trận thứ 2 chỉ có được 1 điểm trên sân nhà (hòa Dynamo Kiev của Ukraine với tỷ số 2-2). Cần nhớ rằng trong lịch sử, mới chỉ có 3 đội để thủng lưới 7 lần sau 2 trận đầu vòng bảng.

Chưa dừng lại ở đó, Ferencvaros đã nhận tổng cộng 26 bàn thua sau 8 trận vòng bảng Champions League từ trước đến nay. Đây là tỷ lệ thủng lưới cao thứ hai lịch sử giải đấu, chỉ ít hơn Nordsjaelland của Đan Mạch (22 bàn/6 trận).

Với sự trở lại của Ronaldo thì rõ ràng Juventus sẽ chẳng mấy khó khăn để vượt qua Ferencvaros vào đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Ferencvaros: Myrto Uzuni vắng mặt vì chấn thương.
- Juventus: Vắng Chiellini,  Sandro và  De Ligt  (chấn thương)
- Theo kèo châu Á, 6/9 trận sân nhà gần đây của Ferencvaros và 8/10 trận sân khách vừa qua của Juve đều có tỷ số tổng chẵn.
- Ferencvaros đều ghi bàn ở 6 trận vừa qua, Juventus cũng chọc thủng lưới đối thở 8 trận gần nhất.
- Ferencvaros có thể sẽ trở thành nạn nhân thứ 34 của Cristiano Ronaldo tại Champions League. Hiện chỉ Lionel Messi chọc thủng lưới nhiều đội hơn Ronaldo tại sân chơi này (36).
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X