Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Djurgardens 1h00 ngày 20/8 (Champions League 2020/21)

Thứ Tư 19/08/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ferencvaros vs Djurgardens lúc 1h00 ngày 20/8 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ferencvaros vs Djurgardens 1h00 ngày 208 Champions League 202021 hình ảnh
Ferencvaros vs Djurgardens
Nhận định bóng đá Ferencvaros vs Djurgardens: 1-0

Là đội bóng giàu truyền thống nhất Hungary với 31 chức VĐQG nên dĩ nhiên Ferencvaros thường xuyên được góp mặt tại Cúp châu Âu, chỉ làm hiếm khi có mặt ở vòng đấu chính thức. Mùa trước, Ferencvaros đã lọt vào đến vòng loại thứ 3 Champions League trước khi thua Maccabi Tel Aviv của Israel.

Nhìn chung ít nhất ở vòng loại, Ferencvaros được xem có số má với kinh nghiệm chinh chiến dày dạn. Phía đối diện, Djurgardens đã đoạt chức VĐQG Thụy Điển. Tuy vậy, ở bình diện châu Âu, Djurgardens hoàn toàn thua kém Ferencvaros và thường phải chia tay ngay vòng loại đầu tiên.

Ngoài ra, trong lần gần nhất chạm trán một đội bóng của Hungary, Djurgardens đã thua 0-2. Chưa dừng lại ở đó, trận này Ferencvaros được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt, đội bóng này đang thi đấu ấn tượng: thắng 6 và hòa 1 ở 7 trận vừa qua. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu tấm vé đi tiếp thuộc về đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến Ferencvaros vs Djurgardens:

Ferencvaros: Dibusz, Botka, Blazic, Dvali, Civic, Laidouni, Kharatin, Siger, Isael, Boli, Nguen.

Djurgarden: Bratveit, Witry, Larsson, Nyholm, Augustinsson, Banda, Karlström, Edwards, Ring, Holmberg, Radetinac.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X