Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Sivasspor 0h30 ngày 12/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21)

Thứ Ba 11/05/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Sivasspor lúc 0h30 ngày 12/5 (Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fenerbahce vs Sivasspor

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Sivasspor

Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Sivasspor: 3-1


Trong bối cảnh giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này chỉ còn 2 vòng, Fenerbahce vẫn chưa hết cơ hội vô địch khi kém đội đầu bảng Beşiktaş có 2 điểm. Tất nhiên quyền định đoạt hiện không nằm trong tay họ nhưng trước khi chờ đợi đối thủ sảy chân thì bản thân Fenerbahce cũng hiểu mình cần phải giành số điểm tuyệt đối trong 2 trận còn lại.

Phong độ của Fenerbahce trong thời gian qua tương đối tốt: chiến thắng trong 6/8 trận gần nhất ở giải VĐQG. Riêng trên sân nhà, Fenerbahce đang sở hữu mạch 4 chiến thắng liên tiếp.

Trong khi đó, dù hết mục tiêu phấn đấu (chắc chắn trụ hạng và hết cơ hội lọt vào nhóm được dự đấu trường châu Âu) nhưng Sivasspor vẫn thi đấu hết mình chứ không hề có tâm trạng chán nản, buông xuôi. Chẳng thế mà đến giờ họ vẫn duy trì mạch bất bại đã lên đến 16 trận ở giải VĐQG (thắng kèo châu Á 12 trận trong số này).

Sivasspor còn giữ sạch lưới 3 vòng gần nhất ở hạng đấu số 1 Thổ Nhĩ Kỳ. CLB này cũng liên tục gây khó cho Fenerbahce vài năm qua: thắng 2 và hòa 1 ở 3 cuộc đụng độ mới đây.

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn dành niềm tin cho Fenerbahce khi để đối thủ này chấp đến 1 hòa. Nên nhớ, mùa trước, Fenerbahce chỉ chấp -1/2 khi tiếp đón Sivasspor trên sân nhà.

Thực ra, Fenerbahce không còn nhiều lựa chọn ở thời điểm này ngoài việc chấp nhận tấn công mạo hiểm để giành chiến thắng bằng mọi giá. Cộng thêm ưu thế sân nhà thì họ thừa khả năng thắng cách biệt Sivasspor nếu biết rằng đội bóng này thắng kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Sivasspor không thua Fenerbahce ở 3 cuộc đối đầu gần nhất (thắng 2).

Trên sân nhà, Fenerbahce thắng 13/16 lần gần nhất đối đầu với Sivasspor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X