Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Antalyaspor 23h00 ngày 4/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21)

Thứ Năm 04/03/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Antalyaspor lúc 23h00 ngày 4/3 (Vòng 27 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fenerbahce vs Antalyaspor
Fenerbahce vs Antalyaspor

Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Antalyaspor: 1-1


Thất bại của Galatasaray ở trận cầu sớm vòng 27 đã làm cuộc đua vô địch thêm hấp dẫn và gay cấm. Tuy đang đứng thứ 3 nhưng Fenerbahce chỉ kém Galatasaray (đầu bảng) có 3 điểm nên nếu thắng trận này, họ sẽ san bằng cách biệt với đối thủ cạnh tranh.

Tuy vậy để thành công, Fenerbahce cần phải tìm lại sự ổn định. Dù đã có sự bổ sung quan trọng mang tên Mesut Ozil từ Arsenal song Fenerbahce lại có dấu hiệu sa sút khi bước sang năm 2021. Bản thân nhạc trưởng tài danh một thời vẫn chưa chứng tỏ được nhiều để giúp Fenerbahce cải thiện thành tích.

Phong độ của đội bóng này trên sân nhà hiện không tốt: hòa 1 và thua 2 ở 3 lần tiếp khách gần nhất. Xét trên phương diện tỷ lệ châu Á (TLCA) thì họ còn thua liền 4 trận tại sào huyệt.

Đêm nay, họ đụng độ các vị khách Antalyaspor, đội bóng đang sở hữu vị trí thứ 10 an toàn trên BXH. Fenerbahce chấp 1 hòa, mức tỷ lệ không thấp song vẫn được cho kém khả quan. Cần nhớ 3 lần mới nhất tiếp Antalyaspor tại sân nhà ở giải VĐQG, Fenerbahce chưa bao giờ chấp dưới 1 1/4.

Antalyaspor không mạnh nhưng khó chịu và không dễ bị đánh bại. Đừng quên Antalyaspor đang là số 1 giải đấu về tỷ lệ thắng châu Á và chỉ thua kèo đúng 1/13 trận vừa qua, trong đó có 2 trận Antalyaspor được chấp 1 hòa như trận này. Kết quả họ đều cầm chân Galatasaray và Besiktas, hai đối thủ đang đua vô địch với Fenerbahce.
 

Tỷ lệ Over/Under Fenerbahce vs Antalyaspor


Với việc chủ nhà chấp 1 hòa thì mức T/X là 2 1/2 là không tương xứng đồng nghĩa cửa Under sáng hơn. 4/5 trận vừa qua của Fenerbahce đều có không quá 2 lần lưới rung. 9 trận gần nhất của Antalyaspor cũng chỉ tối đa 2 lần lưới rung.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong 10 lần đụng độ gần đây, Fenerbahce thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận.
- 10 lần tiếp Antalyaspor trên sân nhà vừa qua, Fenerbahce thắng 7 và nhận 3 thất bại
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X