Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fenerbahce vs Alanyaspor 23h00 ngày 7/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21)

Thứ Năm 07/01/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vs Alanyaspor lúc 23h00 ngày 7/1 (Vòng 17 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Fenerbahce vs Alanyaspor
Fenerbahce vs Alanyaspor
Nhận định bóng đá đêm nay Fenerbahce vs Alanyaspor: 2-2

Xét trên góc độ danh tiếng và truyền thống, Alanyaspor không thể sánh được với Fenerbahce, một trong 3 thế lực giàu thành tích nhất làng bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (Galatasaray và Besiktas). Nhưng vào thời điểm hiện tại, Fenerbahce đang phải đứng dưới Alanyaspor tại giải VĐQG. Cụ thể nếu như Fenerbahce xếp hạng 5 thì các vị khách Alanyaspor đứng thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn.

Fenerbahce có dấu hiệu khởi sắc khi thắng 2 trận gần nhất còn Alanyaspor thường không có tâm lý tốt khi rời xa sân nhà. Theo đó thì 4 chuyến làm khách gần nhất, Alanyaspor đều phải nhận thất bại dù cho có đội chủ nhà đang nằm ở nhóm cuối BXH.

Như vậy, về mặt lý thuyết thì cửa thắng của Fenerbahce có vẻ rộng hơn song các chuyên gia lại tin rằng đội chủ nhà cùng lắm chỉ thu về 1 điểm. Nguyên nhân nằm ở chỗ họ chỉ chấp không quá 1/2 ở trận này.

Cần nhớ rằng trong quá khứ, Fenerbahce chưa bao giờ chấp dưới 3/4 khi tiếp đón Alanyaspor trên sân nhà. Thực tế, Alanyaspor chỉ thi đấu tệ trên sân khách nếu bị đặt vào thế cửa trên, còn 2 chuyến hành quân xa nhà từ đầu mùa 2020/21 mà phải nằm cửa dưới, Alanyaspor đều không thua.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong 10 lần gặp nhau trước đây, Fenerbahce thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.
- 4 lần tiếp Alanyaspor trong quá khứ, Fenerbahce thắng 2, hòa 2.

* THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Fenerbahce: Filip Novák, Tolga Cigerci chấn thương.
- Alanyaspor: Babacar, Ceylan và Gülselam cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X