Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feirense vs Guimaraes 4h15 ngày 29/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Hai 28/01/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feirense vs Guimaraes lúc 4h15 ngày 29/1 (Vòng 19 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Feirense vs Guimaraes: 0-2

Sau 18 vòng thì Feirense chỉ mới có được vỏn vẹn 2 trận thắng, ít nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa này. Hiện tại thầy trò HLV Nuno Santos chỉ cách đáy BXH đúng 1 bậc. Vấn đề của Feirense nảy sinh ngay từ chặng khởi động. Càng thi đấu Feirense càng tỏ ra bạc nhược. Tính trên mọi đấu trường, họ đang trải qua mạch 11 trận liên tiếp không thắng.
Feirense vs Guimaraes 4h15 ngày 291 (VĐQG Bồ Đào Nha) hình ảnh
Feirense vs Guimaraes

Tính riêng ở giải VĐQG, đội chủ sân Marcolino de Castro đã 16 trận liên tiếp chỉ hoà và thua. Như vậy sau 2 trận thắng hồi đầu mùa, Feirense đã trượt dài trong khủng hoảng cho tới nay. Ngược lại, Vitoria Guimaraes lại đang là biểu tượng của tầng lớp đội bóng "thấp cổ bé họng" tại giải VĐQG mùa này.

Chẳng những đang gây ấn tượng với vị trí thứ 6 trên BXH sau 18 vòng, Guimaraes còn là đội có thành tích tốt nhất khi đối đầu với Top 4. Thầy trò Luís Castro từng giành chiến thắng ngay tại hang Rồng của Porto. Mới đây, tuy Vitoria Guimaraes đã thua hai trận liên tiếp đầy đáng tiếc khi chạm trán Benfica nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý toàn đội.

Bất chấp Feirense đã có chiến thắng trong trận lượt đi, Vitoria Guimaraes vẫn được đánh giá cao hơn trong chuyến làm khách lần này. Ở lượt đi, Vitoria Guimaraes đã bất ngờ nhận cú tát từ phía Feirense nhưng lượt về này mọi chuyện đã khác rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X