Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs Wolves 0h00 ngày 20/5 (Premier League 2020/21)

Thứ Tư 19/05/2021 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs Wolves lúc 0h00 ngày 20/5 (Vòng 37 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs Wolves

Nhận định bóng đá Everton vs Wolves

Nhận định bóng đá đêm nay Everton vs Wolves: 1-1


Đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải mà đòi hỏi sự tập trung và phong độ cao nhất thì các cầu thủ Everton lại lâm vào sa sút: chỉ thắng 1/4 trận đấu gần đây. Dù thầy trò Carlo Ancelotti đã hạ gục được West Ham, đội bóng đang đua tranh với họ một suất dự cúp châu Âu song Everton lại mất điểm trước một Aston Villa đã hết mục tiêu (hòa 1, thua 1) và đặc biệt thất bại mất mặt ngay trên sân nhà trước đội cuối bảng đã xuống hạng từ lâu, Sheffield.

Kết quả không tốt như vậy khiến Everton giờ chỉ đứng thứ 9 trên BXH với 56 điểm, kém Top 7 khoảng cách 3 điểm đồng nghĩa còn hy vọng nhưng không có quyền tự quyết trong cuộc đua tranh tấm giấy thông hành đến sân chơi châu lục mùa sau.

Vòng đấu áp chót, Everton tiếp tục được chơi trên sân nhà như trận thua Sheffield cuối tuần vừa rồi. Goodison Park bây giờ quả thực đang là điểm yếu của đội bóng này khi đã 6 trận liền không thắng tại đây (thua 4), trong đó có 2 trận mà Everton chấp 1/2 như trận này (đều thua về chuyên môn).

Bên phần sân đối diện, Wolves là đội bóng cực kỳ khó đoán mùa này bởi phong độ vô cùng thất thường, không biết đâu mà lần. Tuy vậy, thời gian gần đây, đoàn quân của Nuno Espirito Santo phần nào tìm lại sự ổn định khi chỉ thua 2/5 trận vừa qua (thắng 2). Hiện tại Wolves đã hết sạch động lực thi đấu và an phận ở nửa sau BXH.

Trong bối cảnh Everton bết bát trên sân nhà thì Wolves lại khá khó chịu ở những chuyến làm khách. Theo đó, thầy trò HLV Nuno Santos chỉ thua 2/7 trận xa nhà gần nhất, đều những ông lớn (Man City, Tottenham), còn lại là 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Do đó Wolves có thể ra về với điểm số trong tay.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 4 trận còn Wolves thắng 2.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X