Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Everton vs West Ham 1h45 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Tư 30/09/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vs West Ham lúc 1h45 ngày 1/10 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Everton vs West Ham
Everton vs West Ham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Everton vs West Ham: 2-1

Mùa này, Everton đã thực sự lột xác và vươn tầm dưới sự lèo lái tài tình của HLV lão luyện với bảng thành tích đầy mình, Carlo Ancelotti. Theo Toffees của Carletto đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường (tính cả một trận giao hữu trước mùa giải), ghi 16 bàn và thủng lưới 5 lần.

Everton bây giờ không chỉ có trong tay đội hình chất lượng đồng đều và có chiều sâu ngang bằng với một số đội trong nhóm Big Six mà còn sở hữu khát khao chinh phục mãnh liệt, tinh thần chiến đấu hết mình. Dù về mặt phòng ngự, Everton vẫn bộc lộ vài điểm yếu cố hữu song đổi lại hàng công lại đang thăng hoa với bộ ba giàu sáng tạo James Rodriguez, Richarlison và Dominic Calvert-Lewin

Bên cạnh James Rodriguez thì hai tân binh khác Abdoulaye Doucoure và Allan cũng hòa nhập cực nhanh vào môi trường mới. Đêm nay, có thể cầm quân người Italia sẽ xoay vòng lực lượng cho không ít trụ cột nghỉ ngơi và những cái tên dự bị lại có cơ hội thể hiện mình.

Tại các vòng đấu trước đó ở cúp Liên đoàn Anh, Everton cũng không tung ra sân đội hình mạnh nhất mà vẫn dễ dàng đánh bại Fleetwood Town (5-2), Salford City (3-0). Vẫn biết đó đều chỉ là những đội hạng dưới, không thể sánh bằng đối thủ West Ham mà họ gặp tại vòng 4 song một Everton đang trên đà tung bay, lại có lợi thế sân nhà vẫn đủ khả năng hạ gục đội bóng thành London để giành quyền đi tiếp.

Dĩ nhiên để đảm bảo mục tiêu chiến thắng, HLV Ancelotti vẫn sẽ sử dụng vài "quân bài tẩy" nhằm đảm bảo tạo ra sự khác biệt. Bản thân chiến lược gia này cũng tuyên bố sẽ quyết tâm vượt qua West Ham.

Phía bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang vào phong và cuối tuần vừa rồi, họ đã đè bẹp Wolves tới 4-0 tại vòng 3 Premier League 2020/21. Song, giống như Everton, HLV David Moyes cũng buộc phải ưu tiên cho sân chơi chính nên sẽ không thể tung ra sân lực lượng tốt nhất vào đêm nay.

Mà như đã đề cập, xét tổng thể về chất lượng và chiều sâu đội hình thì Everton có phần ăn đứt West Ham. Chưa kể trên sân nhà, thầy trò HLV Ancelotti đang sở hữu một phong độ thật sự ấn tượng: chỉ thua 1/15 trận gần nhất (8 thắng). Xem ra, The Toffees có nhiều lợi thế để giành quyền vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21.

THÔNG TIN XUNG QUANH


- Theo kèo châu Á, Everton thắng 11, hòa 1, thua 8/20 trận gần nhất; West Ham thắng 11, hòa 4, bại 5/0 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Everton thắng 12, hòa 2, thua 6/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, West Ham thắng 10, hòa 2, thua 8/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- Everton đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại Premier League.

- Everton ghi từ 2 bàn trở lên trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường.

- Everton không thể giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- West Ham thắng 1 và hòa 2 trong 3 trận gần nhất tại Premier League.

- West Ham mới chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến

Everton: Pickford; Coleman, Mina, Keane, Digne; Allan,  Doucouré, Gomes; James, Calvert-Lewin, Richarlison
West Ham: Randolph; Johnson, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Masuaku; Snodgrass, Anderson, Lanzini, Yarmolenko; Haller

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X